Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

TAXI NỘI BÀI ĐI LẠNG SƠN XE 16 CHỖ

TAXI NỘI BÀI ĐI LẠNG SƠN XE 16 CHỖ

XE TAXI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI LẠNG SƠN 16 CHỖ GIÁ RẺ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ ĐẶT XE NHANH NHẤT VỚI GIÁ RẺ NHẤT.

Lạng Sơn là tỉnh miền núi thuộc vùng Đông Bắc, nằm ở vị trí đường quốc lộ 1A, 1B, 4A, 4B, 279 đi qua, là điểm nút của sự giao lưu kinh tế với các tỉnh phía Tây như Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Kạn, phía Đông như tỉnh Quảng Ninh, phía Nam như Bắc Giang, Bắc Ninh, thủ đô Hà Nội và phía Bắc tiếp giáp với Trung Quốc. Nơi đây có nhiều đồi núi và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc.

Câu hỏi luôn được được nhiều du khách đặt ra nhất đó là khoảng cách từ Sân Bay Nội Bài đi Lạng Sơn là bao nhiêu Km? Thời gian mất bao lâu? Nếu di chuyển bằng xe taxi thì lộ trình nào là hợp lý, duới đây là thông tin chi tiết:

Khoảng cách từ sân bay Nội Bài tới trung tâm tỉnh Lạng Sơn: 165km

Thời gian di chuyển: từ 2 giờ 45 phút đến 3 giờ 15 phút.

Lộ trình bằng phương tiện xe taxi từ sân bay Nội Bài về Lạng Sơn nhanh nhất như sau: Sân bay => vòng sang ĐCT Nội Bài – Hạ Long => rẽ sang Quốc lộ 18 => rẽ sang Quốc lộ 1A => Quốc lộ 37 => Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn => Quốc lộ 1A => Thành phố Lạng Sơn.
luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với tiêu chí “Khách hàng là tất cả”. Với hơn 1000 khách hàng tin tưởng và đồng hành, chúng tôi tự hào với những chính sách mang lại những điều tốt nhất tới khách hàng như:

Giá cả luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất.
Ưu tiên sử dụng những dòng xe mới và đầy đủ tiện nghi để đảm bảo chuyến đi thật thoải mái.
Khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, … để phù hợp với nhu cầu đi lại của gia đình hoặc hội nhóm
.Thường xuyên khử trùng và vệ sinh nội thất xe để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Thông tin của tài xế xe được công khai và gửi ngay tới khách hàng khi hoàn tất đặt chuyến.
Hệ thống hoạt động 24/7 để đảm bảo phục vụ khách hàng ngay cả trong dịp lễ, tết.
Đội ngũ phục vụ luôn nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn chi tiết và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào.
Hỗ trợ khách hàng thay đổi thông tin địa chỉ miễn phí và nhanh chóng.
Hy vọng bạn đã có được gợi ý hữu ích để có một chuyến đi thoải mái và thuận lợi nhất. Chúc bạn có một chuyến hành trình an toàn và vui vẻ!

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất