Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi phố hàng phèn hoàn kiém hà nội

Taxi nội bài đi phố hàng phèn hoàn kiếm hà nội
Phố Hàng Phèn dài 100m, rộng 7m. Phố đi từ phố Thuốc Bắc đến phố Hàng Gà cắt ngang qua phố Bát Sứ.
Phố Hàng Phèn dài 100m, rộng 7m.

Phố Hàng Phèn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố đi từ phố Thuốc Bắc đến phố Hàng Gà cắt ngang qua phố Bát Sứ.
Đây nguyên là đất thôn Đông Thành Thị, tổng Tiền Túc (sau đổi là tổng Thuận Mỹ), huyện Thọ Xương cũ.
Vào thời cuối Lê đầu Nguyễn thì ở phố này có một cái chợ, gọi là chợ Đông Thành. Do đó thời Pháp thuộc mới gọi phố này là phố Chộ Cũ (rue du VieuxMarché). Năm 1945 đổi tên thành phố Hàng Phèn. Những lần đổi tên sau vẫn giữ nguyên tên này.
Nay thuộc phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm.
Ngày trước phố này chuyên bán các loại phèn chua, phèn xanh, phèn đen… do đó thành tên. Các loại phèn này dùng trong công nghệ, đặc biệt phèn chua thì dùng để lọc nước. Ngày xưa chưa có nước máy, phải ăn nước sông, hồ, giếng đất. Vì nước đục cho nên phải đánh phèn cho trong. Lại có bán cả các loại giấy gói hàng (giấy moi, giấy bổi, giấy phèn…) và vài mặt hàng tạp hóa.
TAXI NỘI BÀI ĐI PHỐ HÀNG PHÈN HOÀN KIẾM HÀ NỘI GIÁ CHỈ 250K VÀ HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ CHỈ 180K.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất