Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi pù luông thanh hoá

Taxi nội bài đi pù luông thanh hoá giá rẻ

Pù Luông trong tiếng Thái có nghĩa là “đỉnh núi cao nhất”. Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, cách thành phố Thanh Hóa 130 km về phía Tây Bắc.

Với diện tích hơn 17.600 ha cùng hệ động thực vật phong phú, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông Pù Luông gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ của những khu rừng rậm nguyên sinh, những thửa ruộng bậc thang cùng với cuộc sống yên bình của đồng bào dân tộc miền núi.

Đây là điểm du lịch mới với sự yên tĩnh đặc biệt, nhưng cũng là nơi nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều hình thức lưu trú từ resort tới homestay. Điển hình có thể kể tới Pù Luông Retreat, Pù Luông Ecolodge, Pù Luông Eco Garden.

Ngoài ra xung quanh Pù Luông còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác (Mai Châu), suối Cá Thần Cẩm Lương, Rừng Cúc Phương (Ninh Bình), Thành nhà Hồ (Thanh Hóa),… tạo thành tuyến hành trình du lịch hấp dẫn.

Hành khách từ các tỉnh xa đến Hà Nội bằng cách đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài và muốn tới Pù Luông, hãy theo dõi chi tiết những thông tin sau:

  • Từ sân bay Nội Bài đi Pù Luông: 165 kilomet, đi khoảng gần 4 tiếng đồng hồ.
  • Lộ trình lái xe phổ biến nhất: Từ sân bay đi vào nội thành HN rồi rẽ sang đường Láng – Hòa Lạc => đi qua địa phận Hòa Bình => rẽ sang QL6 => rẽ trái ở Mường Khến => đi theo đường đèo đường núi là tới Pù Luông.

Phương tiện đi từ sân bay Nội Bài tới Pù Luông

Cung đường từ Nội Bài tới Hòa Bình có vẻ rất quen thuộc, nhưng từ đó tới Pù Luông lại cực kỳ làm khó các tài xế. Nếu quá tin tưởng và giao nhiệm vụ cho Google Map, thì lạc đường là chuyện có thể, kể cả các bác Lái Xe cũng bị Lạc vì ở vùng núi thì định vị của Google không chính xác.

Cách tốt hơn để chắc chắn rằng bạn đi đúng đường là bạn nên hỏi người dân địa phương. Nhưng vẫn không bằng đi xe được thuê từ một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm.

Xe khách

Từ sân bay, bạn đón taxi hoặc nhiều chuyến xe bus để tới bến xe Giáp Bát của nội thành Hà Nội. Từ Hà Nội, các bạn có thể bắt xe đi Bá Thước (Thị trấn Cành Nàng), thường các xe chỉ đến trung tâm huyện, từ đây còn khoảng gần 20 km mới đến được Pù Luông, các bạn có thể thuê xe ôm để vào đây. Từ bến xe Giáp Bát và Mỹ Đình có xe của nhà xe Hoàng Phương đi Bá Thước hàng ngày.

Taxi Nội Bài đi thẳng Pù Luông

Có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển từ Nội Bài đi Pù Luông. Nhưng taxi sân bay Nội Bài vẫn là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất để di chuyển giữa Nội Bài – Pù Luông.

Nếu bạn không muốn chờ đợi, không muốn đi chung xe với bất kỳ ai ngoài lái xe và khả năng kinh tế tốt thì có thể liên hệ với các công ty cho thuê xe riêng đưa đón khách du lịch từ Nội Bài đi Pù Luông.

Việc thuê xe taxi đi Pù Luông sẽ giúp cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên xe. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn đến địa điểm bất kỳ của Pù Luông đều được đáp ứng nhanh chóng.

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài đi Pù Luông  này đó vô cùng linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn muốn thì bất kỳ thời gian nào cũng có xe đón bạn đi Pù Luông thưởng lãm và trải nghiệm. Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Pù Luông từ sân bay Nội Bài là từ 200 ngàn đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, con số này chẳng đáng là bao.

Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Pù Luông thanh hoá hay từ Hà Nội đi Pù Luông một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/virber:0976096161
Địa chỉ:sân bay nội bài

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất