Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi quan hoa trung hoà cầu giấy hà nội

Taxi nội bài đi quan hoa trung hoà cầu giấy hà nội giá rẻ

Taxi nội bài đi quan hoa trung hoà cầu giấy hà nội giá rẻ trọn gói,đón trong sảnh,trả tận nhà uy ín,xe đời mới,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.

Phường Trung Hòa thuộc quận Cầu Giấy, giáp với phường Láng Thượng, Láng Hạ của quận Đống Đa, giáp phường Mễ Trì của quận Nam Từ Liêm, phường Nhân Chính của quận Thanh Xuân và phường Yên Hòa của Cầu Giấy. Phường gồm các đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Trung Kính, Mạc Thái Tông, Nguyễn Chánh, Tú Mỡ, Hoàng Ngân, Hoàng Minh Giám, một đoạn Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến và Đường Vành Đai 3 trên cao. Diện tích khá rộng 2,46km².

Phường gồm các tuyến cao tốc đô thị như Đại lộ Thăng Long nơi nên vành đai 3 trên cao tỏa hai đầu đi 2 hướng là Cầu Giẽ - Pháp Vân và hướng ra sân bay Nội Bài cũng là nơi bắt đầu của cung Láng- Hòa Lạc nối về một số các huyện ngoại thành của Hà Nội. Là điểm giao thoa trên cung đường Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng chạy ngay dưới vành đai 3 trên cao. Đường xá khu vực phường rất hiện đại văn minh, có hầm chui Trung Hòa và các tuyến đường xây dựng phân làm nhiều làn rộng rãi. Lượng xe bus di chuyển trên cung đường này cũng không quá đông.

Đây là khu vực mà có nhiều khách sạn, trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng mọc lên như khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi, Tòa Charm Vit nơi có phòng Lãnh sự quán của Đại Sứ Quán Hàn Quốc. Chung cư cao cấp Mandarin Garden, Vincom Center Trần Duy Hưng, Tòa nhà cao cấp của Tân Hoàng Minh cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Gần khu vực này là BigC Thăng Long siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam lúc nào cũng tấp nập mua sắm.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất