Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi sân bay quốc tế vân đồn quảng ninh

Taxi nội bài đi sân bay quốc tế vân đồn quảng ninh

Hiện tại, có các chuyến bay trực tiếp từ Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng đến Sân bay Quốc tế Vân Đồn, do Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Bamboo Airways khai thác. Mỗi hãng hàng không thường mỗi ngày có từ 1-2 chuyến bay, và khoảng 3-4 chuyến mỗi tuần.

Đối với hành khách muốn di chuyển nhanh nhất từ Sân bay Nội Bài đến Sân bay Vân Đồn, lựa chọn tốt nhất vẫn là sử dụng dịch vụ taxi riêng vì nó nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.
Chúng tôi đã cập nhật những thông tin hữu ích nhất về Sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh. Hành khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài để đón chuyến bay hai chiều taxi sân bay Vân Đồn quảng ninh,liên hệ:0976096161/02462938608

Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, hay Sân bay Quốc tế Vân Đồn, là một sân bay đa năng kết hợp dân dụng và quân sự, tọa lạc tại xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Sân bay này cũng được dự kiến là sân bay dự phòng cho sân bay Nội Bài ở Hà Nội.

Với vị trí địa lý, Sân bay Vân Đồn nằm cách thành phố Hạ Long khoảng 60 km và cách thành phố Cẩm Phả gần 20 km, chủ yếu phục vụ cho Đặc khu Vân Đồn và Hạ Long. Dự kiến khi hoàn thành các giai đoạn phát triển, sân bay này có công suất phục vụ lên đến 10 triệu hành khách/năm.

Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group, đây là sân bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Sun Group cũng sẽ đảm nhận vai trò quản lý và vận hành sân bay quốc tế Vân Đồn.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất