Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi sapa lào cai

Taxi nội bài đi sapa lào cai giá rẻ

Taxi nội bài  chuyên cung cấp dịch vụ xe riêng trọn gói giá rẻ lộ trình Nội Bài – Hà Nội và từ Nội Bài đi các tỉnh khác. Nếu bạn muốn gọi xe từ Nội Bài để tới Sapa, hãy đặt xe trước tại taxi nội bài:0976096161/02462938608

Taxi nội bài hoạt động với các tiêu chí Xe sang giá hời – Giá cước rẻ nhất thị trường – Cam kết xe riêng – Đưa đón đúng giờ - Tài xế lịch sự - lái xe an toàn. Không chỉ cung cấp các loại taxi 4,5,7 chỗ, chúng tôi còn có xe khách từ 16 chỗ, phục vụ các nhu cầu cao hơn của hành khách.
 

Taxi nội bài đi sapalà một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nằm ở phía Tây bắc của Việt Nam, thị trấn Sa Pa ở độ cao 1600 mét so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38 km. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây là sự kết hợp giữa sự sáng tạo của con người và địa hình của đồi núi, màu xanh của rừng, chìm trong làn mây bồng bềnh khiến thị trấn Sa Pa như chìm dần trong khói sương huyền ảo, làm cho nhiều du khách ngỡ ngàng như đi lạc vào chốn thần tiên. Sa Pa còn là một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng chứa đựng bao điều kì diệu của cảnh sắc thiên nhiên và con người, là nơi sinh sống chủ yếu của các dân tộc : Mông, Dao, Tày, Giáy, Xá Phó, Kinh, Hoa …

Khí hậu ở Sa Pa

Thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốn mùa : buổi sáng thời tiết ấm áp như tiết trời mùa xuân, buổi trưa có nắng nhẹ, khí hậu dịu  mát như bước vào mùa hạ, buổi chiều mây và sương bắt đầu rơi xuống tạo cảm giác se se lạnh của mùa thu và khi màn đêm buông xuống là cái rét của mùa đông ùa về. Do nằm ở độ cao trung bình từ 1500 đến 1800m, nên khí hậu Sa Pa ít nhiều cũng mang sắc thái của xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ. Từ tháng 5 đến tháng 8 có mưa nhiều, lượng mưa trung bình khoảng 1800 đến 2200 mm, vào mùa hè thị trấn không phải chịu cái nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, nhiệt độ khoảng 13 đến 15 độ vào ban đêm và 20 đến 25 độ vào ban ngày. Mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, nhiệt độ có khi có tuyết rơi, Sa Pa cũng là một trong những nơi hiếm hoi của Việt Nam có tuyết rơi.   

      

Các địa điểm và lễ hội nổi tiếng ở Sa Pa

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lich Sa Pa

Khu vực xung quanh thị trấn : núi Hàm Rồng, nhà thờ đá Sa Pa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, Tả Van, Sín Chải, thung lũng Mường Hoa - bãi đá cổ Sa Pa.

 

Nhà Thờ Đá Sapa

 Một số điểm tham quan ở xa : thắng cảnh Hang Tiên, chinh phục đỉnh Fansipan ( nóc nhà Đông Dương ), thác Bạc ( thác Tình Yêu ), cổng trời, Cốc San, Dinh Hoàng A Tưởng, chợ phiên Bắc Hà.  

Thác Tình Yêu

Những trải nghiệm : Leo Fansipan, ngắm những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ nhất Thế Giới, leo hàm Rồng, ngắm thị trấn Sa Pa từ trên cao, ngắm bình minh, hoàng hôn, đi bộ, sống chậm ở Sa Pa, ngủ Homestay tại nhà của người dân tộc thiểu số, tới thác Bạc và thác Tình Yêu, ngắm cảnh quan hùng vĩ nơi đỉnh Ô Quy Hồ, thưởng thức đặc sản Sa Pa

Các lễ hội tại Sa Pa

Nếu du lịch Sa Pa vào cuối năm du khách sẽ có cơ hội tham gia những lễ hội độc đáo của đồng bào nơi đây, tuy lạ lẫm nhưng vô cùng thú vị chẳng hạng như : hội Roóng Poọc của người Giáy, lễ hội “ Nào Cống ”, lễ hội nhảy, lễ hội “ nhặn sồng ” và “ nào sồng ”, lễ quét làng của người Xá Phó, hội Gầu Tào của người Mông, lễ hội xuống đồng Sa Pa – Lào Cai.

Lễ Hội Nhặn Sồng

Đặc sản ở Sa Pa

Với hương vị vùng miền đặc trưng và cách chế biến độc đáo hấp dẫn làm cho du khách khi đặt chân đến đây sẽ không quên thưởng thức những món ăn  đã làm nên đặc sản Sa Pa :

  • Rau tươi xứ lạnh với các loại rau vùng ôn đới tươi ngon ( súp lơ trắng, hoa lơ xanh, củ cải đỏ, su su, ngồng tỏi, ngồng cải…) có thể làm ra nhiều món ăn khác nhau như : su su luộc chấm muối vừng, ngồng cải xào tỏi, lẩu gà ăn với các loại rau.
  • Cá hồi, cá tầm tươi hơi béo, thịt chắc, thớ săn, không có mỡ có thể dùng làm lẩu hay thái lát mỏng trộn gỏi, nướng..
  • Lợn cắp nách là những con lợn chỉ nặng từ 4 đến 5 kí thỉnh thoảng được đồng bào cắp nách đem ra chợ bán, lợn được làm sạch, tẩm ướp rồi để nguyên con nướng hoặc quay.
  • Các món nướng từ trứng gà, trứng vịt,thịt xiên, rau cải quấn thịt, cơm lam, chân cánh gà tới ngô, khoai và nhiều món đặc biệt do chính người dân tự nghĩ ra.
  • Cá suối đem nướng qua hay rán giòn rồi đem sốt cà chua cùng gia vị bột cà ri, bột hồ tiêu. Điều hấp dẫn ở đây chính là cá suối không hề có vị tanh như nhưng nơi khác.
  • Ngoài ra còn có các loại đặc sản khác như : nấm hương, thắng cố, gà đen ( gà ác), thịt sấy “ khăng gai ”, mậm hậu, nấm chân chim, rượu Bắc Hà, thịt rừng của người Nùng Dín, rượu Sán Lùng   

Một số Homestay đẹp ở Sa Pa

Khách sạn tại đây khá phong phú, dịch vụ tương đối tốt, giá phòng khá ổn định với đủ loại từ 1 sao đến 5 sao như : Victoria Sa Pa Resort & Spa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, khách sạn Amazing Sapa, khách sạn Sapa Charm, khách sạn Pao&;s Sapa Leisure.

Trên đây là một số kiến thức, trải nghiệm của chúng tôi về vùng đất Sapa xinh đẹp này, hy vọng sẽ giúp ích cho du khách trong hành trang du lịch Sapa không bỡ ngỡ nhé.

Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài
 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất