Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi sông lô vĩnh phúc

Taxi nội bài đi sông lô vĩnh phúc giá 600k

Để có thể di chuyển từ sân bay Nội Bài về tới sông lô Vĩnh Phúc, bạn có thể chọn rất nhiều phương thức khác nhau, tuy nhiên, một trong những cách nhanh chóng và thuận tiện nhất đó chính là sử dụng taxi nội bài đi Vĩnh Phúc. Dịch vụ taxi nội bài đi sông lô Vĩnh Phúc luôn đảm bảo được tối đa sự hài lòng của khách hàng cũng như đáp ứng các nhu cầu cao nhất để mang đến trải nghiệm di chuyển tuyệt vời khi đến với Taxi nội bài.
Sông Lô là một huyện thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Địa giới hành chính huyện Sông Lô: phía đông giáp huyện Lập Thạch; phía tây giáp huyện Phù Ninh thuộc tỉnh Phú Thọ; phía nam giáp thành phố Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ; phía bắc giáp huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Huyện gồm thị trấn Tam Sơn và các xã : Bạch Lưu, Cao Phong, Đôn Nhân, Đồng Quế, Đồng Thịnh, Đức Bác, Hải Lựu, Lãng Công, Nhân Đạo, Nhạo Sơn, Như Thụy, Phương Khoan, Quang Yên, Tam Sơn, Tân Lập, Tứ Yên, Yên Thạch.

Taxi nội bài đã đầu tư trang bị những dòng xe, với nhiều chủng loại xe, các hãng từ hiện đại đến cổ điển, tiện nghi và thoải mái, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp, tất cả xe được sử dụng để cho thuê đều là những xe chất lượng đảm bảo cho khách.
Tổng đài đặt xe nhanh chóng nhất:
Taxi nội bài:0976096161/02462938608
Điều hành xe:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài
 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất