Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Taxi nội bài đi Vinhomes Skylake Phạm Hùng hà nội

Chung cư Vinhomes Skylake là tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp gồm những căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại nằm ở mặt đường Phạm Hùng.Vinhomes Skylake Phạm Hùng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Phạm Hùng, một trong những tuyến giao thông huyết của Thủ đô, nơi tập trung hàng loạt các cao ốc hiện đại và các cơ quan hành chính quan trọng.Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực quan trọng của thành phố Hà Nội.

Từ dự án chuyển tới tới sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 35 phút đường bộ và cũng chỉ cách trung tâm thương mại Big C khoảng hơn 2km, và cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 1,5km, dễ dàng kết nối với các khu đô thị như: Khu đô thị Mỹ Đình I, II khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Trung Hòa. Đồng thời rất thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội vì chỉ phải di chuyển chưa đầy 15 phút.

Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.
Hệ thống của Taxi nội bài luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn.liên hệ:0976096161/02462938608.
 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất