Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi xe riêng thuận tiện trong mùa dịch giá rẻ

Taxi nội bài đi xe riêng thuận tiện mùa dịch giá rẻ

Tâm lý chung của người dân trong những ngày này là vô cùng lo lắng mỗi khi có việc phải ra đường, buộc phải tham gia giao thông, đặc biệt là giao thông công cộng, bao gồm cả xe khách, taxi, xe buýt, máy bay…

Vậy cần làm gì để đi lại trong mùa dịch, hạn chế lây nhiễm virus là vấn đề đang được nhiều người quan tâm và cũng là chủ đề mà các khách hàng quan tâm.

Để kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ xe đi sân bay Nội Bài hơn, trong tháng 6 vừa qua, hãng taxi Nội Bài đã đưa ra chương trình “đi xe sân bay chỉ từ 150K” kèm theo những cam kết về phòng chống dịch bệnh Covid – 19 như: xe luôn được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên, trang bị nước rửa tay trên xe, tài xế luôn sử dụng khẩu trang trong lúc lái xe và giữ khoảng cách an toàn với khách hàng,… giúp hành khách có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ di chuyển.

Taxi nội bài đi xe riêng mùa dịch  là một trong những công ty du lịch Nội Bài – Hà Nội tại khu vực sân bay Nội Bài. Dịch vụ chính của chúng tôi là Taxi Nội Bài giá rẻ, taxi đón, tiễn sân bay Nội Bài, thuê xe du lịch, thuê xe đi công tác. Đặc biệt taxi nội bài là dịch vụ xe văn phòng (xe không mào) đời mới , lịch sự, sẵn sàng phục vụ đưa đón Quý khách như xe riêng đáp ứng nhu cầu công việc đón tiếp đối tác … Hệ thống tổng đài hiện đại với phần mềm quản lý tiên tiến giúp chúng tôi phục vụ quý khách 24/7. Chỉ cần gọi số:0976096161/02462938608, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Chúng tôi xin cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất