Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài về chung cư bộ công an bắc từ liêm

Taxi nội bài về chung cư bộ công an bắc từ liêm

Chung cư Bộ Công An 43 Phạm Văn Đồng, thuộc phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, giáp ranh với quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng lên thẳng sân bay Nội Bài, Hoàng Quốc Việt kéo dài.Công trình tuy không nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng nhưng ngay cạnh là Khu đô thị Thành phố Giao Lưu với đầy đủ các chức năng và dịch vụ tiện ích, tận hưởng không gian xanh yên tĩnh không bụi và ồn.

Dự án giáp ranh với quận Cầu Giấy, đây là vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng lên thẳng sân bay Nội Bài và Hoàng Quốc Việt kéo dài.
Taxi là phương tiện di chuyển giữa nội thành với sân bay phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ. Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng.
 

Bảng giá taxi Nội Bài về Chung cư Bộ Công An 

 


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất