Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài về Lotter Liễu Giai

Taxi nội bài về Lotter Liễu Giai

Tòa nhà Lotte Center Hanoi được phát triển bởi LOTTE Coralis Vietnam Ltd., hiện đang là tòa nhà cao thứ 3 Việt Nam ( Tính đến năm 2020 ). Tòa nhà Lotte Tower Hanoi còn có tên khác là Hanoi City Complex. Đây là điểm đến thuê văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khách sạn đẳng cấp hàng đầu thủ đô.

Tọa lạc tại vị trí số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đây cũng là giao điểm của Ba đình với 2 quận trung tâm khác của Hà Nội là Cầu Giấy và Đống Đa. Lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, tòa nhà Lotte Center Liễu Giai là sự tổng hòa của văn hóa Hàn Quốc và truyền thống ngàn năm của thủ đô Hà Nội. Với nhiều điểm sáng, tòa nhà xứng đáng là địa điểm thuê văn phòng Quận Ba Đình lý tưởng.

Chuyên taxi giá rẻ đi sân bay Nội Bài từ quận Ba Đình, Chỉ cần gọi trước 30 phút qua số :0976096161/02462938608 để có 1 chiếc taxi như ý, Xe đời mới, không mào, bao phí sân bay Nội Bài, xuất VAT ngay trong ngày theo yêu cầu .


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất