Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài về Vincom Mega Mall Smart City

Taxi nội bài về Vincom Mega Mall Smart City hà nội giá rẻ

Vincom Mega Mall Smart City là trung tâm thương mại thế hệ mới, mới khai trương tại khu đô thị Vinhomes Smart City Hà Nội. Đây cũng là khu đô thị mang tiêu chuẩn quốc tế. Từ sân bay Nội Bài đi Vincom Mega Mall Smart City, hành khách chưa biết chọn phương tiện gì an toàn, lịch sự, chu đáo, giá cả phải chăng, di chuyển nhanh chóng, thì dưới đây chính là những gợi ý chi tiết nhất!

Ngày 28-4, Công ty CP Vincom Retail đã khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) tại Tây Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nơi đây có những tổ hợp giải trí hàng đầu với những dịch vụ có 1-0-2. Nổi bật có thể kể tới VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế hàng đầu Việt Nam; Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0 với hiệu ứng công nghệ và khả năng chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội ngay lập tức. 

Về mua sắm, TTTM Vincom Mega Mall Smart City có sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm "nhiều trong một" mới mẻ tại phía Tây thủ đô. Khách hàng đến với VMM Smart City sẽ được khám phá "thế giới ẩm thực" với những tên tuổi được yêu thích nhất.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất