Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi sân bay nội bài xe 4 chỗ đi tỉnh

Taxi sân bay nội bài xe 4 chỗ đi tỉnh

Cho thuê xe 4 chỗ sân bay Nội Bài đi tỉnh giá rẻ của chúng tôi có rất nhiều dòng xe khác nhau để bạn có thể chọn lựa. Thật dễ dàng đúng không nào, nếu như bạn mua xe và sử dụng thì chỉ có một loại xe duy nhất để bạn di chuyển, nhưng khi bạn thuê taxi sân bay nội bài xe 4 chỗ đi tỉnh , bạn hoàn toàn có nhiều sự chọn lựa cho chính mình sao cho phù hợp với nhu cầu hiện tại của chính bạn.

Dưới đây là những dòng xe 4 chỗ ngồi đang có tại dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh của chúng tôi, bạn có thể tham khảo và chọn lựa với mẫu xe phù hợp cho chuyến đi của mình.

Toyota Vios
Honda City
Mazda2 sedan
Hyundai Accent
Toyota Camry
Honda Civic
Mazda 6
Hyundai Sonata
Mercedes-Benz
Audi
BMW
Dịch vụ thuê xe đi tỉnh của chúng tôi áp dụng cho những khách hàng có nhu cầu thuê xe từ sân bay nội bài ,Hà Nội đến các tỉnh, thành trên cả nước. Chúng tôi có đa dạng các dòng xe, phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách. Trước khi đặt thuê xe, các bạn có thể check giá trên trang web của chúng tôi.
TAXI SÂN BAY NỘI BÀI:0976096161/02462938608
ZALO/VIBER:0976096161
EMAIL:NOIBAITAXIRE@GMAIL.COM

ĐỊA CHỈ:XÍ NGHIỆP SÂN BAY NỘI BÀI

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất