Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

TAXI TỪ HOÀN KIẾM ĐI SÂN BAY NỘI BÀI BAO NHIÊU TIỀN

TAXI TỪ HOÀN KIẾM ĐI SÂN BAY NỘI BÀI BAO NHIÊU TIỀN

Từ Hoàn Kiếm đi sân bay Nội Bài khoảng 27km, là khoảng cách không quá xa, có thể đi xe máy hoặc xe bus, ô tô tự lái hoặc taxi. Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng đồng hồ.GIÁ CHỈ TỪ 180K.
LIÊN HỆ:0976096161/0977324145
ZALO:0976096161

Nhằm cung cấp đầy đủ nhất cho nhu cầu của hành khách, hãng xe Taxi Nội Bài cung cấp các chuyến xe Nội Bài về Hoàn Kiếm và ngược lại. Chúng tôi cam kết giá gọi xe từ sân bay Nội Bài đến hồ Hoàn Kiếm luôn rẻ nhất thị trường, và phục vụ 24/7 để đáp ứng cho quý khách hàng sự tiện lợi nhất trong di chuyển.

 

Cách đây 62 năm, thực hiện chủ trương xây dựng, mở rộng Thủ đô của Bộ Chính trị và Nghị quyết Kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa II, ngày 31/5/1961, Chính phủ đã ra quyết định về tổ chức hành chính thành phố Hà Nội gồm 4 khu phố nội thành: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng và 4 huyện ngoại thành: Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh.

Đến năm 1981, bộ máy chính quyền thành phố được tổ chức thống nhất thành 3 cấp, khu phố Hoàn Kiếm chuyển thành quận Hoàn Kiếm.

Trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Hà Nội

Mặc dù có diện tích khiêm tốn, chỉ 5,29km2 (nhỏ hơn cả diện tích Hồ Tây - 5,3km2), nhưng Hoàn Kiếm lại là khu vực sầm uất, phát triển và đắt đỏ bậc nhất Thủ đô.

Đây là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của thành phố Hà Nội, tập trung nhiều đầu mối giao thông đường sắt, đường thuỷ, đường bộ quan trọng, đồng thời là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của Thủ đô và đất nước.

Quận cũng là địa phương hội tụ nhiều công trình di tích lịch sử, di sản văn hóa vật thể và phi vật thể gắn liền với Thăng Long - Hà Nội ngàn năm văn hiến, thu hút du khách trong và ngoài nước thường xuyên ghé thăm.
Nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hồ Gươm là trái tim của Hà Nội, một trong những địa danh du lịch thu hút du khách bậc nhất Thủ đô. Được bao bọc bởi hai con phố lớn Đinh Tiên Hoàng và Lê Thái Tổ, từ trên cao nhìn xuống, Hồ Gươm như một hòn ngọc xanh ngắt, rất đẹp và thơ mộng.


 


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất