Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Tết dương lịch đi du lịch ở đâu-Taxi nội bài

Tết dương lịch đi du lịch ở đâu-Taxi nội bài

Lịch nghỉ Tết Dương luôn là điều được mọi người mong chờ để quyết định xem có nên đi du lịch vào dịp Tết 2023 này. Và năm 2023, ngày đầu tiên của năm mới sẽ rơi vào Chủ Nhật nên thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2023 là 3 ngày từ 31/12/2022 - 2/1/2023.  

Tam Đảo

Nếu Tết Dương Lịch đúng ngày lạnh giá thì khi lên Tam Đảo bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt từ Hà Nội đi Tam Đảo chỉ mất hơn 1 tiếng lái xe, Tam Đảo lại không thiếu những khu lưu trú từ bình dân đến cao cấp.
Buổi sáng và chiều ở Tam Đảo sẽ có sương mù mờ ảo, khi sương tan dưới ánh nắng sẽ là vùng đồng bằng xinh đẹp phía chân núi. Tam Đảo là nơi tuyệt vời để ăn lẩu, nướng, nhâm nhi li cà phê ấm nồng và tận hưởng không khí trong lành nơi đỉnh núi.
 

Sapa

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 6h đồng hồ đi ô tô có một địa điểm du lịch Tết Dương Lịch rất tuyệt vời, đó chính là Sapa – thiên đường du lịch nằm giữa núi rừng Tây Bắc. Nghe đến tên Sapa thì khách du lịch phía Bắc nào cũng biết bởi đây là một thị trấn nhỏ bình yên, có nhiều phong cảnh đẹp để du khách ngắm cảnh và chụp ảnh.
 

Tại Sapa, du khách sẽ được tự do tham quan đỉnh Phan xi păng cao nhất Đông Nam Á, đi cáp treo lên núi dài nhất thế giới, “săn mây” ở đỉnh Hàm Rồng, ngắm nhìn cảnh ruộng bậc thang thơ mộng ở Thung Lũng Mường Hoa…

Du khách đi du lịch Sapa đông nhất vào dịp Tết Dương Lịch để được thưởng thức cái lạnh tê người của vùng núi Tây Bắc. Nếu may mắn, du khách sẽ bắt gặp khung cảnh tuyết rơi ở Sapa đẹp lãng mạn tựa như phong cảnh mùa đông ở trời Âu khi nhiệt độ nơi đây hạ xuống dưới 0oC.
 

Ninh Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa có nhiều cảnh đẹp, vừa là nơi tâm linh để có thể cầu may mắn vào dịp đầu năm thì Ninh Bình chính là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Ninh Bình sở hữu ngôi chùa mang tên Bái Đính – ngôi chùa có nhiều kỷ lục nhất Việt Nam: chuông to nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng phật to nhất, khuôn viên rộng nhất.

Nằm trên ngọn núi cao, trải qua gần 1.000 năm lịch sử nhưng chùa Bái Đính cổ vẫn giữ nguyên được sự tĩnh lặng, linh thiêng minh chứng cho sức sống bền bỉ của đạo Phật ở Việt Nam.

Bên cạnh chùa Bái Đính, du lịch Ninh Bình vào dịp Tết Dương lịch, hãy trải nghiệm lên thuyền và xuôi theo dòng nước, qua các dãy núi đá vôi để ngắm nhìn những ruộng lúa hai bên đường, đạp xe quanh những con đường hay chinh phục những đỉnh núi cheo leo ở Tam Cốc Bích Động. Bạn chắc chắn sẽ mê mẫn với hình ảnh dòng sông Ngô Đồng uốn lượn qua những ngọn núi tầng tầng lớp lớp hùng vỹ.
 

Quảng Ninh

Tết Dương lịch 2023, hãy khám phá ngay du lịch Quảng Ninh vô cùng thú vị. Bạn và cả gia đình có thể thỏa thích vui chơi, ngắm biển và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên trên vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, một chuyến du xuân đầu năm tại Yên Tử để cầu bình an, tài lộc và an lành cho mọi người cũng sẽ rất tuyệt vời đúng không nào. 

Đà Lạt

Đến Đà Lạt vào từng thời điểm năm mới dương lịch, du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên Đà Lạt luôn thay đổi theo từng mùa. Đà Lạt vào mùa Đông luôn để lại cho du khách nỗi nhớ những cái run giữa tiết trời se lạnh khi nền nhiệt ở đây rơi xuống dưới 20oC và kéo dài cho đến hết Tết Dương Lịch.
Đến với thành phố Đà Lạt những ngày cuối năm, khung cảnh đầu tiên du khách được thấy đó chính là cảnh muôn ngàn loài hoa khoe sắc ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, mỗi 2 năm một lần, thành phố Đà Lạt còn tổ chức lễ hội Festival hoa Đà Lạt. Sự kiện này thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và biến Đà Lạt trở thành địa điểm du lịch vui chơi Tết Dương Lịch hấp dẫn du khách nhất Việt Nam.

 

Phú Quốc

Một tour du lịch Tết Dương lịch cùng cả nhà tới Phú Quốc là chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Khi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon, trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi mới lạ tại Phú Quốc United Center, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Siêu quần thể Phú Quốc United Center là tọa độ vui chơi - giải trí - mua sắm - nghỉ dưỡng đỉnh cao tại đảo ngọc với các điểm đến hấp dẫn như công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam Vinpearl Safari Phú Quốc, "thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc, sòng bài đầu tiên dành cho người Việt tham gia - Corona Casino Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc - sân golf 18 lỗ hiện đại...

 

Hội An - Đà Nẵng

Hội An cổ kính là điểm đến không thể bỏ lỡ vào dịp Tết Dương lịch 2023 này. Với không gian yên bình, trầm mặc, nét đẹp của cố đô xưa khiến nhiều du khách say đắm. 

Tản bộ quanh dòng sông Hoài thơ mộng, khám phá các ngôi làng nghề truyền thống lâu đời và tìm hiểu về văn hóa cổ truyền tại Hội An là những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn tại Hội An. Du lịch Hội An, đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực độc đáo với cao lầu, mì Quảng, cơm gà Hội An, chè...

Nếu với những gợi ý trên mà bạn vẫn chưa biết Tết Dương lịch đi chơi ở đâu thì có thể tham khảo thêm các địa điểm du lịch Đà Nẵng. Bởi thời tiết tại đây vào dịp Tết thường chỉ rơi vào khoảng 25 - 30 độ C, rất dễ chịu. 

Đặc biệt, khi du lịch tại đây bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay lo lắng Tết đi đâu bởi có rất nhiều địa điểm đẹp, thú vị để tham quan như cầu sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng Đà Nẵng, Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, cầu tình yêu Đà Nẵng,... Đừng quên khám phá thiên đường ẩm thực đa dạng tại Đà thành nhộn nhịp.
Taxi nội bài sẵn sàng cung cấp xe riêng đưa bạn từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài, hoặc đón bạn từ sân bay về Hà Nội, hay đón tiễn bạn từ sân bay Nội Bài về các tỉnh theo nhu cầu của bạn.
LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất