Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Top 10 nước du lịch khách tìm kiếm nhất

Top 10 nước du lịch khách tìm kiếm nhất

Hy Lạp

10 quốc gia được du khách tìm kiếm nhiều nhất năm 2023 trong tháng 12 do Google công bố. Hy Lạp là quốc gia được tìm nhiều nhất.

Dù tới bất kỳ đâu, Hy Lạp cũng liên tục khiến du khách ấn tượng, từ nơi ngắm hoàng hôn ở Santorini tới những bãi biển yên bình tại Corfu

Tây Ban Nha

Đứng thứ hai trong danh sách là Tây Ban Nha - quốc gia được CN Travller ca ngợi "đẹp quanh năm". Độc giả của tạp chí này đã bình chọn San Sebastian của Tây Ban Nha là thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới. Ngoài ra, Barcelona cũng được đánh giá cao nhờ hệ thống nhà hàng, khách sạn và giải trí phong phú

Italy

Ý là một trong những quốc gia châu Âu thu hút lượng khách du lịch hàng năm lớn nhất trên thế giới. Đất nước Ý từ lâu đã nổi tiếng với những công trình lãng mạn, cảnh đẹp trữ tình. Vùng đất này là nơi khởi nguồn của nhiều nên văn hóa lâu đời trên thế giới.

Du lịch Ý rất phát triển. Hằng năm đất nước này đón hơn 5 triệu lượt du khách quốc tế, chủ yếu là người dân châu Á. Chính phủ của Ý rất chú trọng vào du lịch. Nơi đây thường xuyên tu bổ các công trình du lịch để đón tiếp du khách

Bồ Đào Nha

Là quốc gia lâu đời nhất ở châu Âu, cảnh quan của Bồ Đào Nha nổi bật với những lâu đài và thị trấn cổ có tường bao quanh ấn tượng; kế đó là văn hóa đặc sắc, đồ ăn nấu tại nhà thịnh soạn và rượu vang đẳng cấp thế giới.

Hiện nay, Bồ Đào Nha đang bắt đầu các chính sách mở cửa du lịch để thúc đẩy nền du lịch của đất nước phát triển hơn. Do đó, Bồ Đào Nha hiện đang cấp visa cho cả du khách đi du lịch theo tour của các công ty du lịch có đăng ký trước hoặc cho khách du lịch đến Bồ Đào Nha theo hình thức tự túc.

Croatia

Croatia là đất nước có một cái tên gọi khác là hòn ngọc châu Âu. Những phong cảnh thiên nhiên, kiến trúc lâu đời cùng nền văn hóa dân tộc đã khắc họa nên một đất nước vô cùng đặc biệt trong lòng người du khách ghé thăm. Đặc biệt đất nước thuộc khu vực bờ biển Đại Trung Hải này nổi tiếng với những quang cảnh thiên nhiên hùng vỹ khiến người ta đến nghẹt thở

Đảo Síp

Đảo Síp được nhắc đến bởi hai nhà thơ Homer và Shakespeare, được viếng thăm bởi các vị thánh như Thánh Paul và Barnabas, và được chinh phục bởi những nhân vật huyền thoại như Richard the Lionheart, hòn đảo nhỏ nằm ở ngã tư của các nền văn minh. 

Tin vui cho công dân Việt Nam là  xin visa Síp (visa đảo Síp) sẽ dễ dàng hơn. Thủ tục hành chính, xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Cộng hòa Cyprus sẽ được rút ngắn và nhanh chóng hơn với việc thành lập văn phòng lãnh sự danh dự Cộng hòa Cyprus tại VN, được đặt tại Hồ Chí Minh từ năm 2014

Thái Lan

Thái Lan là nước châu Á duy nhất nằm trong danh sách, đứng vị trí thứ 7. Nước này có 1.430 hòn đảo để du khách lựa chọn làm điểm dừng chân. Mỗi hòn đảo mang đến những trải nghiệm khác nhau.

Nếu cần một nơi để nghỉ dưỡng, du khách nên chọn Koh Samui. Koh Tao lại là điểm dừng chân cho những du khách thích thể thao mạo hiểm dưới nước - đúng với biệt danh "đảo rùa" của nó

Ai Cập

Ai Cập là một quốc gia nằm ở phía Đông Bắc của châu Phi. Đây cũng là quốc gia duy nhất có lãnh thổ trải dài cả 3 châu lục: Âu - Á – Phi, giáp với Địa trung hải, Israel, Jordan, Sudan và Libya.

Trải nghiệm du lịch Ai Cập dọc theo dòng Sông Nile huyền thoại. Thư giãn trên boong du thuyền Nile 5*, chiêm ngưỡng cuộc sống nông thôn bên bờ biển và cảnh quan tuyệt vời trên dòng sông hùng vĩ. Khám phá những kho báu cổ đại, lịch sử phong phú của Ai Cập trong khi tham quan các kỳ quan các Kim Tự Tháp và đền thờ của Cairo

Malta

Malta là một quốc đảo nhỏ nằm ngay gần nước Ý. Đó là một trong những điểm đến đẹp nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở Địa Trung Hải. Vì kích thước nhỏ bé, đảo Malta có thể đi hết trong vòng một tuần. Rất ít quốc gia trên thế giới có thể mang đến cho du khách nhiều điều về văn hóa và lịch sử trong một không gian nhỏ như vậy.

Malta là một trong những quốc gia nhỏ nhất và đông dân nhất trên thế giới với những công trình kiến ​​trúc huyền bí và ấn tượng, là điểm đến du lịch Châu Âu hoàn hảo và là một đất nước thoải mái để khám phá.

Morocco

Morocco hay còn gọi là Ma-rốc.Ma rốc - viên ngọc quý giá ở Bắc Phi. Khi đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm văn hóa cực kỳ mới lạ, mang dấu ấn đặc trưng của sa mạc Sahara.

Du lịch đến Maroc và bạn sẽ khám phá một đất nước của những sa mạc khô cằn, những khu chợ truyền thống đầy thú vị và nơi giao thoa của các nền văn hóa Berber và Ả Rập

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SẢNH SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ ĐẶT XE NHANH NHẤT.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất