Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

TOP 3 nhà hàng Buffet chay tại Hà Nội chắc chắn phải ghé thăm

 

TOP 3 nhà hàng Buffet chay tại Hà Nội chắc chắn phải ghé thăm

Chay Vị Lai

  • Địa chỉ: Số 4A Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một trong những quán buffet chay tại Hà Nội được đông đảo các thực khách yêu thích nhât, Chay Vị Lai nổi tiếng với những món chay đặc trung như các loại súp nấm, súp bí ngô, nấm kho tiêu xanh… không chỉ mang đến những hương vị ấn tượng và độc đáo, mà còn được trình bày tinh tế, đẹp mắt. Đặc biệt, quán có cả món lẩu chay đầy ấn tượng với đày đủ các loại đồ nhúng đa dạng.

buffet chay tại hà nội

Bước vào không gian an yên với nhiều cây cối và tiểu cảnh hồ nước bao quanh, quán có không gian rộng rãi với nhiều lựa chọn từ khu vực bàn ăn ngoài trời đến phòng riêng kín đáo được thiết kế theo lối Indochine đậm chất Á Đông. Với menu đa dạng, không gian thoáng đãng cùng thiết kế ấn tượng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, Chay Vị Lai chắc hẳn sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho bạn khi tìm kiếm những quán buffet chay tại Hà Nội.

buffet chay tại hà nội

Sadhu

  • Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

buffet chay tại hà nội

Là một từ có nguồn gốc từ ngôn ngữ Ma Kiệt Đà (Pali), Sadhu mang ý nghĩa là “lành thay”, theo truyền thuyết là câu nói của phật Thích Ca Mâu Ni nói với các Phật tử trong quá trình phổ độ chúng sinh. Đây là tiếng ngợi ca thiện sự mỹ mãn, được coi là lời chia sẻ may mắn và bình an tới cho tâm hồn của những người Phật tử.

Lấy đó là giá trị cốt lõi, nhà hàng mong muốn mang tới một không gian ẩm thực an yên vỗ về cho từng thực khách, để không chỉ là thưởng thức ẩm thực mà còn là sự chia sẻ, lan toả vẻ đẹp của ẩm thực chay tới mọi thực khách. Không chỉ dừng lại ở những mâm cỗ cúng truyền thống mà còn là những món chay đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Với thiết kế mang đậm nét văn hoá Phật giáo đã tạo nên một không gian mộc mạc, thanh tĩnh và an yên.

buffet chay tại hà nội

Có thể nói, Sadhu là quán buffet chay tại Hà Nội đẹp, cổ xưa và ấm cúng nhất mang đậm nét đẹp văn hoá Phật giáo đáng để ghé thăm.

Vegito

  • Địa chỉ: 45 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhắc đến quán buffet chay tại Hà Nội chất lượng nhất đối với các tín đồ của ẩm thực chay thì chắc hẳn không thể bỏ qua buffet chay tại Vegito. Với thiết kế wabi sabi mộc mạc đơn giản, không gian rộng thoáng được bố trí thành nhiều khu vực khác nhau cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về không gian thưởng thức ẩm thực, từ không gian mở đến bàn riêng private. Hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý mang đến những xúc cảm an yên để có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của ẩm thực chay. Các yếu tố thiên nhiên cũng được sắp xếp phù hợp để có được những mỹ cảm nghệ thuật nhất.

Với menu đa dạng từ những món ăn lấy cảm hứng từ bữa cơm gia đình hàng ngày đến những set lẩu với đầy đủ các loại đồ nhúng, hay với cả những mâm cỗ chay truyền thống, tất cả đều có tại Buffet Chay Vegito. Dưới sự sáng tạo, bàn tay khéo léo của người đầu bếp, các nguyên liệu tươi mới được hoà quyện không chỉ đem đến một món ăn với hương vị ấn tượng mà còn thể hiện sự chỉn chu trong cách thể hiện, trình bày đầy ấn tượng.

Chay Vegito chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách những giây phút an yên để thưởng thức các món chay tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng để lan toả vẻ đẹp của ẩm thực chay đến với mọi người, xứng đáng trở thành một trong những quán buffet chay tại Hà Nội chất lượng nhất.
TAXI NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất