Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI TRÀNG AN BÁI ĐÍNH

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI TRÀNG AN BÁI ĐÍNH

TAXI SÂN BAY NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI TRÀNG AN BÁI ĐÍNH NINH BÌNH TRỌN GÓI GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ ĐẶT XE NHANH NHẤT.
Tràng An là một quần thể di tích lịch sử và văn hóa được UNESCO công nhận ở Ninh Bình, Việt Nam. Đến với Tràng An là bạn sẽ được trở về một thời kì hào hùng của dân tộc, nơi có những dấu tích của cha ông ta thời mở mang bờ cõi. Tràng An cũng được coi là một đất rồng thiêng, là viên ngọc quý của dân tộc Việt Nam.
Những năm gần đây, Tràng An đã thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm, cả khách nước ngoài và trong nước, nơi đây cũng đã trở thành phim trường cho nhiều chương trình thực tế và những bộ phim nổi tiếng.
Chùa Bái Đính là một danh thắng tâm linh nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Bái Đính – Tràng An với bề dày lịch sử hơn 1000 năm tuổi gắn với vùng đất của nhiều triều đại phong kiến từ nhà Đinh, nhà Tiền Lê đến nhà Lý.

Đến với Chùa Bái Đính dịp đầu xuân, bạn vừa có thể cầu bình an, may mắn, những điều tốt lành, cũng như cảm nhận được hương sắc trong xanh từ khí trời.
Tổng thể kiến trúc Bái Đính như một nét quy chuẩn cho kiến trúc chùa cổ ở Việt Nam, đặc biệt khu chùa mới xây dựng có những công trình đồ sộ, tượng Phật dát vàng đầy huyền bí và linh thiêng. Bên cạnh việc du lịch để ngắm cảnh, mọi người thuê xe đi Tràng An Bái Đính cũng tới đây với một niềm tin vào tâm linh.



 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất