Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI VÂN ĐỒN QUẢNG NINH

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI VÂN ĐỒN QUẢNG NINH
Vân Đồn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh của Việt Nam. Nó nằm cách Hà Nội khoảng hơn 200 km, mất tới 5 tiếng di chuyển. Địa điểm này còn là khu vực để chuyển hàng hóa, đưa con người ra các đảo bằng tàu, thuyền. Vân Đồn được đánh giá là nơi vô cùng hoang sơ, chất chứa sự yên tĩnh, thanh bình mà không phải nơi nào cũng có được.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN Xe 4,7 hay 16 chỗ cho khách hàng thuê đi du lịch luôn luôn là xe đời mới, có thiết kế về nội lẫn ngoại thất cực kỳ tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, xe còn đáp ứng yêu cầu của khách khi được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết như: Điều hòa, tủ lạnh, ghế chỉnh nghiêng ngả…
LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ ĐẶT XE NHANH NHẤT VỚI GIÁ RẺ NHẤT.

Dường như du lịch Vân Đồn Quảng Ninh mùa nào cũng đẹp, bởi không chỉ có thời tiết thuận lợi mà Vân Đồn còn có núi non trùng điệp, đẹp tựa như bức tranh thủy mặc cuốn hút vô cùng.

Theo kinh nghiệm du lịch Vân Đồn Quảng Ninh của nhiều du khách thì đảo Vân Đồn tuyệt vời nhất là vào mùa hè. Lúc này, hòn đảo nổi bật và hấp dẫn với hình ảnh nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài, nắng vàng óng ả và thảm thực vật ven biển tươi tốt, khiến du khách có cảm giác được nạp thêm năng lượng tích cực, tràn đầy nhựa sống.

du lich van don quan ninh

Đối với những du khách yêu thích không khí nhộn nhịp của các lễ hội hay muốn tìm hiểu về các giá trị văn hóa truyền thống trên đảo thì có thể đến Vân Đồn vào tháng 6 âm lịch. Từ ngày 10 đến ngày 20 tháng 6 âm lịch là thời điểm diễn ra lễ hội Quan Lạn, một lễ hội có mục đích ca ngợi các vị anh hùng dân tộc đã hi sinh trong cuộc chiến khốc liệt chống quân Nguyên Mông.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất