Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

XE 16 CHỖ NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ RẺ

XE 16 CHỖ NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ RẺ

Đến với Taxi nội bài quý vị có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong vận hành dịch vụ vận tải. Các phản hồi từ hành khách sẽ được ghi nhận sau mỗi hành trình và khắp phục một cách nhanh nhất.

Đặc biệt, chúng tôi xây dựng cho mình đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẵn sàng tư vấn mọi thông tin hữu ích nhất về dịch vụ thuê xe đi Nội Bài, taxi 4 chỗ Nội Bài, thuê xe khách 16 chỗ, xe Nội Bài đi Hà Nội và các tỉnh lân cận,.

Ngoài dịch vụ xe khách 16 chỗ Taxi nội bài còn cung cấp dịch vụ đưa đón Nội Bài – Hà Nội, vận chuyển đường dài bằng xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

Đến với Noibai.vn bạn có thể hoàn toàn an tâm đặt những chuyến taxi an toàn, giá rẻ, cước phí công khai rõ ràng. Trải nghiệm chuyến hành trình cùng chúng tôi, chắc chắn rằng bạn sẽ có chuyến đi như ý!

Hầu hết, các dòng xe 16 chỗ được thiết kế theo dạng khối kín (Covered Vehicle), rất dễ dàng phân biệt với các dòng xe không gian mở. Xe được thiết kế có hai cửa là của trượt ngang và cửa mở ở phía sau rất thuận tiện cho hành khách lên xuống và vận chuyển đồ đạc hành lý lên xe. 
Một ưu điểm khác khiến nhiều người lựa chọn thuê xe 16 chỗ đi Nội Bài đó là khoang chứa đồ có diện tích rộng, tải trọng nhỏ. Rất phù hợp khi đưa đón khách hàng trong thành phố, có hành lý cồng kềnh từ sân bay về Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Hiện nay, có rất nhiều dòng xe 16 chỗ từ bình dân đến cao cấp chuyên dụng phục vụ cho người tiêu dùng. Nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng cao chính là đòn bẩy để các nhà xe nâng cấp dịch vụ.
Không chỉ có những dòng xe phổ thông chuyên dụng, các loại xe sang như limousine được đưa vào sử dụng nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với hệ thống không gian sang trọng, nội thất xe thiết kế thông minh

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất