Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Xe đi nội bài đúng giờ,đưa đón đúng lịch

Xe đi nội bài đúng giờ,đưa đón đúng lịch

Tại sao phải cần xe đi Nội Bài đúng giờ?

Từ thủ đô Hà Nội đi ra sân bay Nội Bài, hoặc từ sân bay Nội Bài về thủ đô Hà Nội quãng đường khoảng 30-35km. Tuy nhiên các bạn nên để ý đến khung giờ đi tránh vào những khung giờ cao điểm như: sáng từ 7h30 – 9h, trưa từ 11h30 – 13h, chiều từ 16h30 – 19h.
 

Đường Võ Nguyên Giáp - xe đi Nội Bài đúng giờ

Vào các giờ cao điểm này tình trạng kẹt xe diễn ra rất phổ biến không chỉ các tuyến phố nội đô mà còn các tuyến phố của ngõ Hà Nội. Để ra Nội Bài có hai cửa ngõ là đường Phạm Văn Đồng – cầu Thăng Long và hướng cầu Nhật Tân đường Võ Nguyên Giáp. Tuy nhiên vào các giờ cao điểm trên thì các tuyến phố cửa ngõ này đều trong tình trạng đông đúc khó di chuyển.

Nếu bạn không muốn bị bỏ lỡ chuyến bay thì bạn nên để ý những khung thời gian này. Khi đó ngoài việc phải ngồi trên xe đợi mệt mỏi, bạn còn phải trả thêm phí để chuyển sang chuyến bay sau vì bị lỡ chuyến.

Nếu bạn có ý định đi vào những thời điểm kể trên thì lời khuyên là hãy cố gắng đi sớm hơn 1-2 tiếng đồng hồ nếu không muốn có nguy cơ bị lỡ chuyến bay khá cao.

Hà Nội – Nội Bài taxi luôn ý thức được điều này, khi khách hàng đi vào những khung giờ trên, chúng tôi thường chủ động liên lạc với khách báo điều chỉnh khung giờ đón sớm hơn, đưa đón nhanh chóng và uy tín để tránh nguy cơ khách bị lỡ chuyến bay vì lý do tắc đường.

Dịch vụ taxi nội bài :

Taxi nội bài về hà nội:250k
taxi hà nội đi nội bài:180k
Taxi nội bài đi tỉnh giá chỉ 7k/km

Quý khách muốn đặt lịch xe đi Nội Bài đúng giờ với chúng tôi :0976096161
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất