Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Xe taxi nội bài giá rẻ dịp tết dương lịch

Xe taxi nội bài giá rẻ dịp tết dương lịch

Tết Dương lịch hay Tết Nguyên đán thường là 1 trong những dịp hiếm hoi mà thị trường di chuyển đường dài trở lên vô cùng sôi động. Mặc dù lượng phương tiện di chuyển đường dài dịp tết rất đa dạng và phong phú như là tàu hỏa, xe khách, xe máy, taxi, xe riêng, thuê xe tự lái...Tuy nhiên, khách thì đông, ngày Tết thì có hạn. Nếu khách hàng nào cũng muốn di chuyển trong cùng một thời gian thì sẽ dẫn đến hiện trạng cầu vượt xa cung. Cung khó có thể đáp ứng hết được cầu.

Rất nhiều khách hàng đã nhanh nhạy "thời cuộc", đặt xe trước cả tháng trời. Tuy nhiên, khi mà càng gần đến ngày xuất phát lại càng thêm lo lắng liệu có chắc chắn có xe? Còn các khách hàng đặt xe taxi đường dài giá rẻ ngày Tết, đặt xe đi ngay không chỉ bị đội giá "cao chót vót" mà thậm chí khi khách hàng chấp nhận đội giá cũng chẳng còn xe mà đi.

Việc "cháy" xe taxi đường dài giá rẻ kéo theo khá nhiều hệ lụy. Rất nhiều lái xe tư nhân, chạy xe lẻ nhận chuyến, nhưng khi có cuốc xe có lời hơn đành "hủy tạm" chuyến cũ nhận chuyến mới. Taxi nội thành Hà Nội sụt giảm 1 cách trầm trọng vì đa số các bác tài đều muốn chạy các cuốc đường dài. Các hãng cung cấp dịch vụ đặt xe taxi đường dài giá rẻ thậm chí không dám nhận lời khách vì không thể điều được xe với mức giá ngày thường, thậm chí tăng giá cũng rất khó điều xe.

Thực trạng này đã dự báo một kết quả không sai biệt lắm trong dịp Tết âm lịch sắp tới. Bởi vậy, các hành khách nên chủ động sắp xếp công việc của mình và đặt xe taxi đường dài giá rẻ sớm nhất có thể. Dù giá cả cũng là một vấn đề cần phải cân nhắc, tuy nhiên việc chắc chắn có xe cùng với việc an toàn, thoải mái trong khi di chuyển nên đặt ưu tiên hàng đầu.

Taxi nội bài sẽ là giải pháp tối ưu cho các hành khách muốn đặt xe taxi nội bài giá rẻ dịp Tết âm lịch sắp tới.
Đặt sớm - Chắc chắn có xe

Cam kết không hủy chuyến
Cam kết giá tốt nhất 
Cam kết dịch vụ tốt nhất - dòng xe thấp nhất là xe sedan 2 đầu cốp rộng, đời xe thấp nhất 2015
Cam kết hoàn tiền khi không hài lòng về dịch vụ
Đặt xe nhanh chóng qua tổng đài :0976096161/02462938608.
Xe riêng trọn gói
TAXI NỘI BÀI:0976096161/02462938608
ZALO/VIBER:0976096161
EMAIL:NOIBAITAXIRE@GMAIL.COM

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất