Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các khu sinh thái gần sân bay nội bài

Các khu sinh thái gần sân bay nội bài nhất-Taxi nội bài

1.Khu du lịch sinh thái vườn quốc gia ba vì
Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Cách sân bay Nội Bài 65 kilomet
Vườn Quốc Gia Ba Vì là khu du lịch sinh thái thuộc huyện Ba Vì của thành phố Hà Nội, với cảnh thiên núi rừng vô cùng hùng vĩ, khí hậu trong lành, mát mẻ với vẻ đẹp huyền bí, dịu dàng. Vườn Quốc Gia Ba Vì là 1 quần thể với khu nghỉ dưỡng, vui chơi, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên phù hợp cho gia đình, bạn bè thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Du khách có thể cắm trại ở rừng thông, khám phá nhà thờ cổ, ngắm hoa dã quỳ nở cuối năm,… hoặc nghỉ dưỡng với dịch vụ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm khu du lịch.

2.Khu du lịch sinh thái ngọc linh
  • Địa chỉ: 79, khu E, hồ Đồng Quan, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Cách sân bay Nội Bài hơn 13 kilomet.
  • Giá vé: từ khoảng 50.000VNĐ-300.000VNĐ tùy vào độ tuổi.
  • Giờ hoạt động: 7h-23h.

Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh có phong cảnh được thiết kế theo phong cách dân dã, làng quê với hàng vạn loài hoa, cây cỏ độc đáo; kết hợp với kiến trúc hiện đại của những ngôi biệt thự, bể bơi,… Tại đây các em nhỏ còn có thể vui chơi, tham qia các hoạt động tập thể: bơi, chèo thuyền, cắm trại,…

Khu du lịch này hướng mình ra Đập Đồng Quan, giúp dưỡng khách được đắm chìm trong không gian xanh tươi mát, quên mọi âu lo, muộn phiền cuộc sống. Sau khi dạo quanh, tham quan những cảnh đẹp tại đây, chụp những bức ảnh kỉ niệm, du khách còn được đắm mình dưới làn nước mát lạnh, trong xanh tại bể bơi hướng nhìn ra phía hồ, rất thích hợp với những gia đình có trẻ em.
3.Khu du lịch sinh thái hồ đại lải .vĩnh phúc

  • Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nội.
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 20 kilomet.

Hồ Đại Lải nằm tại  tỉnh Vĩnh Phúc là khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, với không gian thoáng mát, không khí trong lành, và mặt hồ rộng lớn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mỗi gia đình nghỉ ngơi, vui chơi tại đây dịp cuối tuần, đáp ứng đủ nhu cầu gần gũi thiên nhiên và nhu cầu nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp.

Hồ Đại Lải có diện tích rộng 525ha, xung quanh hồ là 1 rừng cây xanh và khu nghỉ dưỡng Flamigo Đại Lải Resort. Du khách còn có thể đi thăm những bản làng của người Sán Dìu để có thể hiểu rõ hơn về lối sống, phong tục tập quán, và các món ăn dân tộc của họ.

Tại Flamigo Đại Lải Resort , tất cả mọi thứ đều theo tiêu chuẩn 5 sao: có hồ bơi, bida, tenis, golf, … sự kết hợp đặc biệt giữa thiên nhiên và kiến trúc vô cùng đẹp tại đây.

4.Khu du lịch khoang xanh suối tiên
  • Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
  • Cách sân bay Nội Bài 65 kilomet

Khoang Xanh – Suối Tiên là một khu du lịch sinh thái gần Hà Nội được bao phủ bởi dãy núi Ba Vì. Đây là nơi tham quan, nghỉ dưỡng cực kỳ thu hút vì sự mát mẻ, trong lành mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và đầy đủ tiện nghi. Tại đây du khách được ngắm cảnh đẹp thiên nhiên, vui chơi trên hồ tạo sóng, trải nghiệm tắm bể bơi khoáng nóng, tắm bùn khoáng thiên nhiên, hay trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như trượt máng nước tốc độ, đu lắc đĩa bay, thảm bay, khám phá âm cung huyền bí.
5.kHu du lịch sinh thái hồ đồng đò

 

  • Địa chỉ: Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 18 kilomet

Đập Đồng Đò nằm trên địa phận xã Minh trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, ngay gần cổng sân gold Hà Nội, có khung cảnh hoang sơ xanh mát hiếm có, bao gồm hồ Đồng Đò xanh thẳm, rừng thông bạt ngàn. Đây là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, phượt, ngắm cảnh, câu cá,…

Hồ chỉ cách khu du lịch hồ Đại Lải khoảng 7 km, cách sân golf Hà Nội khoảng 2 km. Đặc biệt đây là nơi có vàng sa khoáng, hiện tại không còn được khai thác. Các địa chỉ lưu trú ở xung quanh Hồ Đống Đò cực kỳ phong phú, du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mong muốn.
Taxi nội bài chuyên đón tiễn sân bay nội bài về hà nội giá 250k ,hà nội đi nội bài giá 180k và đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.
Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire#gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất