Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các bước đặt taxi nội bài online

Các bước đặt taxi nội bài online

Chờ đợi miễn phí: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên.
Đưa đón toàn quốc: đặt xe tại 20 sân bay của Việt Nam
Giá trọn gói: được niêm yết công khai trên website, đã bao gồm các khoản phí cầu đường và bảo hiểm.
Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay vào tất cả các ngày trong tuần mọi lúc mọi nơi
Hủy xe không mất phí: thay đổi lịch trình? Không sao! Bạn được miễn phí hủy xe chậm nhất trước khi đi 1 giờ khởi hành

Ngay sau khi Quý khách đặt xe thành công, sẽ có 1SMS và 1 Email về toàn bộ thông tin vé xe và chuyến đi sẽ được gửi đến số điện thoại và địa chỉ email Quý khách cung cấp. Ngay trước giờ khởi hành khoảng 1 giờ, chúng tôi sẽ gửi cho Quý khách thông tin về xe đưa đón và số điện thoại tài xế.
TAXI NỘI BÀI:0976096161/02462938608
ZALO/VIBER:0976096161
EMAIL:NOIBAITAXIRE@GMAIL.COM

Nhập thông tin liên hệ bao gồm :

Họ tên, số điện thoại, thanh toán trực tuyến hay thanh trên xe cho tài xế. Thông tin mã vé sẽ được gửi trực tiếp tới qua zalo/viber :097609616 . Quý khách lưu ý lịch trình đúng thời gian đã đặt để lộ trình và chuyến bay được diễn ra tốt đẹp.

sân bay quốc tế Nội Bài có vị trí cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc. Khoảng cách này đã được rút ngắn còn lại 27km khi đi cầu Nhật Tân và tuyến đường này nối đầu cầu Nội Bài hoàn thành trong năm 2015, ngoài ra Quý khách còn có thể đi theo quốc lộ 3 dẫn từ cầu Chương Dương đến ngã 3 giao cắt với quốc lộ 2 để vào sân bay. Sân bay quốc tế Nội Bài còn nằm gần các thành phố như Vĩnh Yên, Bắc Ninh.
Tất cả các cung đường tại Hà Nội và các tuyến lân cận, tuyến đường lái xe đều có thể đi được. Hơn nữa, Quý khách cũng không cần phải quá lo lắng vì sợ chậm trễ chuyến bay.  Đội ngũ lái xe của chúng tôi đều đã có trên 15 năm kinh nghiệm, có thể xử lý được các tình huống khác nhau đem tới cho Quý khách sự trải nghiệm tốt nhất, sự an toàn tuyệt đối trên mọi cung đường.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất