Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các khách sạn ở phố cổ hà nội

Các khách sạn ở phố cổ hà nội

TAXI NỘI BÀI ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI HÀ NỘI GÍA 250K,HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ 180K VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ CHỈ 7K/KM,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.
Khách sạn này nằm ở khu phố cổ gần hồ Hoàn Kiếm với nhiều quán bar, nhà hàng, quán ăn, bảo tàng. Khách sạn có ban công có thể đứng từ trên cao ngắm nhìn những những con phố cổ tấp nập người qua lại. Trong khách sạn là những cầu thang có kiến trúc 

làm tăng vẻ sang trọng, độc đáo.
 

1. The Light Hotel – Khách Sạn Phố Cổ Ở Hà Nội

khách sạn phố cổ ở hà nội
Phòng ngủ

The Light Hotel chỉ cách 300 m từ Nhà Thờ Lớn. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách du lịch yêu thích. Khách sạn có các phòng nghỉ thanh lịch và hiện đại, khách sạn có hồ bơi ngoài trời cùng tầm nhìn ra vườn. Trong khuôn viên khách sạn có trung tâm spa và trung tâm thể dục, nhà hàng cũng như quầy bar. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị và đồ dùng các nhân cần thiết. Lễ tân làm việc 24/7 hỗ trợ bạn mọi lúc
2. Hanoi L&;Heritage Diamond Hotel & Spa – Các Khách Sạn Ở Phố Cổ Hà Nội

khách sạn phố cổ ở hà nội
Phòng ngủ

Hanoi L&;Heritage Diamond Hotel & Spa là một trong những khách sạn phố cổ ở Hà Nội nổi tiếng nhất. Tất cả phòng đều trang trí rất hiện đại và đẹp. Các phòng đều được trang bị máy điều hòa, tivi, tủ lạnh, ấm đun nước,… Với vị trí đặc địa, khách sạn rất gần với Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Chợ Đồng Xuân và Nhà hát Lớn. Vì thế, khách sạn luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của du khách.

3. Babylon Garden Hotel & Spa – Những Khách Sạn Phố Cổ Ở Hà Nội

khách sạn phố cổ ở hà nội
Phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi

Babylon Garden Hotel & Spa là không gian tích hợp giữa nhà nghỉ và spa. Bạn có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại The Babylon Spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục trên tầng 5. Khách sạn có bữa sáng buffet từ 06:30 đến 10:00. Nhân viên lễ tân thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24. Phòng nghỉ ở đây luôn được đánh giá cao.

4. The Oriental Jade Hotel – Địa Chỉ Khách Sạn Ở Phố Cổ Hà Nội

Khách sạn phố cổ ở hà nội
Hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng

Nằm tại thành phố Hà Nội, cách Nhà thờ Lớn 300 m, The Oriental Jade Hotel là một trong những nơi lưu trú đáng để đến. Khách sạn này rất được lòng các cặp đôi. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng, trung tâm thể dục và quán bar ngay trong khuôn viên. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ở khách sạn phố cổ ở Hà Nội.

5. Delicacy Central Hotel & Spa – Khách Sạn Phố Cổ Ở Hà Nội Nổi Tiếng 

các khách sạn tại phố cổ hà nội
Phòng ngủ

Delicacy Central Hotel & Spa có địa chỉ tiện lợi để đi du lịch. Các điểm tham quan nổi tiếng gần gần khách sạn là Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Ô Quan Chưởng và Hồ Hoàn Kiếm. Trong khuôn viên khách sạn có một quầy bar trên cao với view nhìn ra thành phố. Vào ban đêm, bạn có thể đến đây để tận hưởng và chill. Già phòng ở đây tuy có hơi cao nhưng đổi lại chất lượng vô cùng tuyệt vời.

6. Eco Boutique Hotel – Khách Sạn Giá Rẻ Ở Phố Cổ Hà Nội

khách sạn tại phố cổ hà nội rẻ
Phòng ngủ

Eco Boutique Hotel cách Chợ Đồng Xuân 600 m và Ô Quan Chưởng chưa đến 1 km. Với vị trí đắc địa, khách sạn là nơi yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ quần áo và phòng tắm. Giá phòng ở đây tương đối rẻ nên rất thích hợp cho ai đang muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Khách sạn phố cổ ở Hà Nội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

7. Classic Street Hotel – Địa Chỉ Khách Sạn Phố Cổ Ở Hà Nội

khách sạn tại phố cổ hà nội tốt
Phòng ngủ

Một địa chỉ lưu trú giá rẻ ở Hà Nội mà bạn cần lưu lại ngay chính là Classic Street Hotel. Classic Street Hotel tọa lạc trên Phố cổ Hàng Bè ở thành phố Hà Nội. Từ đây đi bộ đến nằm  Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long chỉ mất khoảng 10 phút. Không gian khách sạn được trang trí theo hơi hướng retro rất cuốn hút. Dịch vụ và nhân viên ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

8. Hanoi Posh Boutique Hotel – Khách Sạn Phố Cổ Tại Hà Nội

khách sạn ở phố cổ hà nội giá rẻ
Phòng ngủ

Hanoi Posh Boutique Hotel nằm ở vị trí thuận tiện, cách Chợ Đồng Xuân nổi tiếng và Cầu Long Biên chỉ 50m. Các phòng ở đây tuy có giá rẻ nhưng chất lượng lai vô cùng tuyệt. Các phòng rộng rãi với tủ quần áo, sàn lát gỗ, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini,… Nhân viên tại Hanoi Posh Boutique Hotel có thể hỗ trợ 24/7. Bất kỳ lúc nào bạn cần sự giúp đỡ đều có thể tìm đến nhân viên lễ tân. Khách sạn phố cổ ở Hà Nội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất