Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các homestay ở quảng ninh

Các homestay ở quảng ninh

Orestay homestay Hạ Long

Địa chỉ: Hạ Long, Quảng Ninh

SĐT: 0943 333 333

Nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, Orestay Hạ Long nằm ẩn mình trong khu rừng thông xanh ngát, bên cạnh là bãi biển tuyệt đẹp. Vì vậy Orestay Hạ Long xứng đáng có tên trong danh sách những homestay đẹp ở Hạ Long đáng để bạn lưu trú nhất!

ảnh chụp Orestay homestay Quảng Ninh

Đến với homestay, sự bình yên, trong lành chính là điều đầu tiên sẽ níu giữ chân bạn. Từ trên cao, bạn có thể dễ dàng bắt trọn khung cảnh vịnh Hạ Long vào trong tầm mắt. Đừng quên cầm điện thoại lên và chụp ngay lấy một pô ảnh kỉ niệm khoảnh khắc tuyệt đẹp này!

Orestay Hạ Long cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 1km nên rất thuận lợi cho chuyến vui chơi của bạn. Có diện tích khá lớn khoảng 500m2, homestay cung cấp các loại phòng:

  • Female Bed In Dorm: có diện tích 270m2. Đây là phòng tập thể dành cho nữ
  • Male Bed In Dorm: có diện tích 183m2. Là mẫu phòng tập thể dành cho nam, mang thiết kế khá đơn giản, ấm áp.
  • Deluxe Double: bao gồm 1 giường King lớn phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình 3 người. Có ban công rộng view rừng thông ngoạn mục.
  • Deluxe Double With Sea View: tương tự phòng Deluxe Double có view hướng vịnh Hạ Long cực đẹp.
  • Triple Private Bathroom: bao gồm 2 giường đơn, sức chứa 4 người. Có phòng tắm riêng hiện đại.
  • Summer House: sức chứa lên đến 12 người. Có ban công view đẹp. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

De Lava Hạ Long homestay

Địa chỉ: Kim Hoàn, Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long

SĐT: 025 77777777

De&;lava homestay Hạ Long là một căn homestay nổi tiếng ở Hạ Long có diện tích khá lớn khoảng 60m2 rất phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm một nơi lưu trú tại thành phố biển này. Nằm tại vị trí đắc địa, chỉ với một phút đi bộ, bạn đã có mặt tại thiên đường hải sản tươi sống. Xung quanh homestay chính là tổ hợp vui chơi giải trí, ăn uống, tham quan nổi tiếng bậc nhất thành phố biển.

ảnh chụp Homestay Yên Tử village

Mang phong cách tự do, không theo một quy tắc cụ thể nào. Vì vậy ai đến với De Lava homestay cùng đều phải “phát sốt” trước sự độc đáo này. Đặc biệt với những bạn thích chụp hình thì chắc chắn sẽ hài lòng với căn homestay này.

Cung cấp chủ yếu là những phòng đơn với những chiếc giường được làm từ gỗ pallet vô cùng thân thiện với môi trường. Các góc trong nhà là những đồ trang trí nhỏ xinh: từ chiếc gối, lọ hoa, đôi dép trong nhà đều vô cùng xinh xắn. 

Ngoài ra homestay còn có khu sinh hoạt chung, khu bếp hiện đại và khu vực bạn công được bố trí thêm bộ bàn ghế nhỏ để bạn thưởng thức trà chiều và ngắm khung cảnh Hạ Long tuyệt đẹp.

Otoke homestay Quảng Ninh

Địa chỉ: My Gia, Hồng Gai, Thành phố Hạ Long

SĐT: 098 247 9999

Nằm trong một khu chung cư cao cấp, Otoke homestay Quảng Ninh được thiết kế theo phong cách Nhật thời đại mới, vô cùng hiện đại, sang trọng và trang nhã. Nằm gần tổ hợp giải trí Sun World, vì vậy bạn có thể thỏa sức “bung lụa” tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn. Homestay cùng rất gần các điểm tham quan: hồ Cô Tiên, núi Bài Thơ, chợ đêm, bảo tàng Quảng Ninh,….

ảnh chụp otoke homestay Quảng Ninh

Là tổ hợp quán cafe-khách sạn, vì vậy mà tại homestay còn có một quán cà phê cực đẹp được trang trí một màu xanh vô cùng “bắt mắt”. Các phòng tại đây hầu như cũng được sơn màu xanh xám đem đến không gian sống sang trọng, hiện đại và tinh tế. Mỗi phòng nghỉ đều có những ô cửa sổ nhỏ để giúp bạn cảm nhận được những cơn gió mát lạnh của biển khơi.

  • Các tiện ích nổi bật tại Otoke homestay có thể kể đến:
  • wifi/chỗ để xe/ miễn phí
  • Cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay/tour tham quan/giặt ủi
  • View đẹp, nằm ngay sát biển
  • Có phòng gia đình cho những nhóm đông người
  • Có phòng bếp, khách hiện đại

Amazing homestay Quảng Ninh

Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long

SĐT: 0943 333 333

Nổi tiếng là một homestay giá rẻ ở Quảng Ninh, sở hữu view chọn vịnh Hạ Long siêu lung linh lại tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Vì vậy khi lưu trú tại Amazing homestay , bạn có thể dễ dàng khám phá mọi khía cạnh của thành phố biển xinh đẹp này.

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất