Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài xe riêng không mào đưa đón ở sân bay nội bài

Taxi nội bài xe riêng không mào đưa đón ở sân bay nội bài

Bạn tìm kiếm xe đưa đón cho những nhu cầu đi lại,cần Xe đẹp, Lái xe thông thạo, Nhanh nhẹn  và cần biết tiếng anh (nếu cần) thì nên tham khảo dịch vụ xe riêng ,xe không mào
Đối tác của công ty : Cần Xe sang trọng, riêng tư như của công ty đi phục vụ khách.Ngoài ra đó còn như bộ mặt của công ty hay doanh nghiệp để chào đón.

– Giảm chi phí thuê người chờ đón khách tại sân bay : Thay vì điều người,thuê người chờ đón tại sân bay,thì lái xe của chúng tôi sẽ làm luôn phần công việc này giúp bạn. Lái xe sẽ giơ biển đón khách nước ngoài, hoặc liên lạc đối với khách Việt Nam và đón theo kí hiệu chuyến bay,mang xách hành lý giúp khách…

– Đưa đón theo các lịch trình khách muốn: Đi tiếp khách,đi du lịch,đi thăm thân,hay đi công việc… Lái xe và xe theo khách phục vụ khách tại các địa điểm,lái xe tự túc ăn nghỉ

– Phục vụ  Xe hoa, xe cưới hỏi…. Đưa đón như xe nhà,mà không cần phải thuê xe với giá đắt đỏ mà thậm chí không có lái ,giảm 50% chiều về khi đi hai chiều

– Chủ động và linh hoạt về thời gian cần xe: Luôn đảm bảo có xe ngay khi bạn cần,với mức giá đã niêm yết. ,không phát sinh,tối ưu cho chuyến đi,tiết kiệm được thời gian và chi phí.

– Cung cấp các loại xe: từ 4 chỗ đến 49 chỗ, từ xe sang đến xe phổ thông, còn taxi truyền thống thì chỉ dùng xe 4 và 7 chỗ với các loại xe đã cũ nên rất giới hạn về nhu cầu khách. Toyota vios đến xe 4 chỗ cao cấp Toyota Camry…  Lựa chọn thông thái là hãy liên lạc với chúng tôi, chỉ một cuộc gọi sẽ giải quyết được mọi vấn đề về quý khách cần.
Dàn xe mới sạch sẽ, luôn được bảo dưỡng,vì xe riêng chứ không như taxi truyền thống một xe nhưng  qua tay nhiều lái.

– Lái xe kinh nghiệm,nhanh nhẹn,hoạt bát và có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản,cũng như lắm rõ các cung đường đi khắp các tỉnh miền bắc.

Đối với những khách không tham khảo trước dịch vụ xe đưa đón tại sân bay thì sẽ không hề dễ dàng, nhất là  khi bạn đang ở một nơi xa lạ,chưa tham khảo dịch vụ xe trước,Hoặc ngay khi vừa bước ra khỏi cửa đến sân bay, bạn ngay lập tức bị bao quanh bởi taxi dù đông đảo và trong khi hàng người đợi taxi sân bay chính hãng thì dài không điểm dừng???

Với chúng tôi, giờ đây bạn có thể đặt xe đưa đón sân bay, rất dễ dàng để chọn được loại xe phù hợp với nhu cầu và thoải mái nhất sau chuyến bay.
Chỉ cần bạn gọi điện hoặc nhắn tin đến số hotnile :0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất