Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Các ngân hàng ở sân bay nội bài

Các ngân hàng ở sân bay nội bài

Ngân hàng là một trong những dịch vụ thiết yếu của cuộc sống hiện nay, và vai trò của ngân hàng lại càng quan trọng hơn ở những hạ tầng thiết yếu nhất như sân bay. Tại sân bay Nội Bài có rất nhiều phòng giao dịch và ATM của các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam. Hành khách tới sân bay Nội Bài và muốn tìm đến quầy giao dịch ngân hàng mà mình muốn, hay đơn giản là muốn rút tiền, gửi tiền, in sao kê,… đều rất dễ dàng.

Dưới đây là danh sách các quầy giao dịch ATM, ngân hàng tại sân bay Nội Bài, cùng với những thông tin hữu ích cho những ai cần tìm nơi rút tiền, chuyển tiền, làm sao kê ngân hàng ngay tại sân bay Nội Bài.
là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam, phục vụ chính cho Thủ đô Hà Nội và vùng lân cận ở cả chuyến bay trong nước và quốc tế. Tại đây cũng có hàng trăm các dịch vụ đi kèm để phục vụ tất cả những nhu cầu có liên quan đến chuyến bay của hành khách, bao gồm dịch vụ ngân hàng và các cây ATM rút tiền.
Danh sách các ATM tại sân bay Nội Bài
Danh sách các ATM tại sân bay Nội Bài

Hành khách có thể tìm các quầy giao dịch ngân hàng, các cây rút tiền ngay tại bên trong sân bay, rất dễ dàng nhìn thấy. Hầu hết các ngân hàng hoạt động ở Việt Nam đều có quầy giao dịch hay ATM được đặt tại sân bay Nội Bài:

ATM nhà ga hành khách quốc nội (T1): Khu vực công cộng tầng 1

  • 9 Ngân hàng có cây ATM: Ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank , Techcombank, Á Châu, VIB, Sacombank, Agribank
  • 1 Kiosk banking: Ngân hàng Vietinbank

ATM nhà ga hành khách quốc tế (T2)

  • Khu vực công cộng tầng 1 cánh Tây: 3 cây ATM của Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Maritime, Ngân hàng VP Bank.
  • Khu vực công cộng tầng 1 cánh Đông: 3 cây ATM của Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Agribank.

Các dịch vụ hành khách có thể sử dụng tại các quầy giao dịch ngân hàng, ATM sân bay Nội Bài


Các dịch vụ tại các quầy giao dịch ngân hàng, ATM sân bay Nội Bài

Tùy vào mục đích sử dụng dịch vụ, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ sau:

  • In sao kê tài khoản
  • Kiểm tra số dư
  • Chuyển tiền
  • Đổi mật khẩu
  • Thanh toán hóa đơn
  • Rút tiền mặt

Đổi tiền ở đâu tại sân bay Nội Bài?

Đối với hành khách đi chuyến bay quốc tế đến hoặc đi tại sân bay Nội Bài, việc đổi tiền VNĐ sang ngoại tệ hoặc đổi ngoại tệ sang VNĐ là điều hầu như ai cũng phải làm trước khi lên máy bay. Tuy nhiên một số hành khách gấp gáp thời gian, chỉ có thể tìm đổi tiền khi đã đến sân bay. Hành khách có thể tham khảo địa chỉ đổi tiền ngoại tệ ở sân bay Nội Bài .
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ TỪ 200K VÀ ĐI CÁC TỈNH GIẢ RẺ.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất