Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Dịch vụ taxi nội bài và niềm tự hào

Dịch vụ taxi nội bài và niềm tự hào

Dịch Vụ Xe sân bay Nội Bài (Taxi nội bài) là loại hình xe taxi, xe công nghệ, xe biển trắng gia đình đưa đón khách tại sân bay Nội Bài được Dichvuxenoibai triển khai hoạt động từ rất nhiều năm rồi. Chúng tôi TAXI NỘI BÀI là một trong những đơn vị tiên phong khi đưa ứng dụng công nghệ trực tuyến trên website tính toán cước phí chi tiết cho từng chủng loại xe khi nhập điểm đón và điểm đến của lộ trình di chuyển giúp Quý khách hàng yên tâm hơn khi biết trước giá khi đặt hoặc book xe.

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có hơn 100 xe với đa dạng nhiều chủng loại, nhiều kiểu dáng và mẫu mã như: Xe 4 chỗ , Xe 7 chỗ và Xe 16 chỗ, Xe Limosine 9 chỗ, Xe Sedona, Xe Catival… chất lượng cao được đầu tư mới, đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu di chuyển cho cá nhân hay tập thể cũng như Công ty khi đặt xe đi sân bay hoặc các tỉnh. Bên cạnh đó với rất nhiều hệ thống đối tác lớn uy tín là các hãng Taxi uy tín tại sân bay nội bài như: Taxi Airport, Taxi 123, Taxi Việt Thanh, Taxi Mai Linh… Chúng tôi TAXI NỘI BÀI cam kết luôn sẵn sàng có xe ở tất cả các địa điểm trên địa bàn Hà Nội để đưa đón Quý khách đi sân bay Nội Bài mọi lúc.

Chúng tôi TAXI NỘI BÀI tự hào là một trong những đơn vị dịch vụ vận tải có mức cước phí rẻ nhất, uy tín nhất ở trên sân bay nội bài và cam kết đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi Quý khách hàng đặt xe dịch vụ của chúng tôi từ Hà Nội đi sân bay Nội Bài và từ Sân Bay Nội Bài về Hà Nội qua hệ thống trực tuyến (website) của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm lên tới 40% – 45% chí phí chuyến đi của Quý khách hàng.

 “Sự Hài Lòng Của Quý Khách Hàng Là Thước Đo Thành Công Của TAXI NỘI BÀI Chúng Tôi” – Dịch Vụ Xe Nội Bài luôn phát triển nhân lực, công nghệ, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với Quý khách hàng để trở thành hãng Xe Sân Bay Nội Bài được Quý khách hàng lựa chọn đầu tiên trong mỗi chuyến đi của mình.

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI GIÁ CHỈ TỪ 200K VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ.
TỔNG ĐÀI TAXI NỘI BÀI:0976096161/02462938608
ZALO/VIBER:0976096161

 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất