Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Giá dịch vụ taxi chạy ở sân bay nội bài

Gía dịch vụ taxi chạy ở sân bay nội bài

Những lúc đặt xe taxi tại sân bay nội bài  muốn biết được chính xác giá cả hành trình của bạn cần phải để ý vào những điểm sau:

Các loại xe bạn có yêu cầu: Bạn yêu cầu cần sử dụng loại xe nào. Các xe đó có mấy chỗ? Những xe với chỗ ngồi không giống nhau thì sẽ có 1 giá riêng. Và để biết chính xác nhất bạn cần gọi tới số điện thoại:0976096161/0246938608.
 

Chọn chiều đi: Giá cả ở chiều đi và chiều về sẽ là khác biệt. Từ Hà Nội đi Nội Bài và ngược lại thì sẽ tính giá thành khác nhau. Và nếu bạn muốn đi 2 chiều sẽ có các chương trình giá cả khác.

– Vị trí tiếp nhận khách hàng: Thuê Xe Giá Rẻ, quý khách sẽ được không mất phí đón khách vào giờ yêu cầu trong 1 số địa điểm đã niêm yết đó là bốn quận nội thành Hà Nội: Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ. Đối với các địa điểm ngoài các quận trên và với các tuyến đi công tác thì giá cả xe luôn ở mức thấp hơn từ 20% – 50% so với giá thành trên thị trường.

– Vì vậy, để biết đúng giá thành cho hành trình đi lại của mình, bạn nên liên hệ tới tổng đài SĐT:0976096161/02462938608.và hãy nhớ đặt taxi sớm từ 1 – 2 ngày để được phục vụ tận tâm nhất.

Bạn cần tốt nhất cho hành trình di chuyển của mình, các chú ý khi đặt xe taxi bạn nên để ý nhé:

– Nếu không cần gấp và có hành trình từ trước thì bạn nên đặt xe taxi trước ngày đi khoảng từ 1-2 ngày

– Nếu bạn đang ở 4 quận nội thành ở Hà Nội: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình thì bạn có thể nhanh chóng đặt xe với giờ đón theo ý muốn.

– Tự do lựa chọn xe taxi có số ghế ngồi hợp với mong muốn vì mỗi xe có ghế ngồi khác loại thì sẽ có 1 mức giá riêng. Nếu như đi một mình bạn không nên đặt 1 xe quá to và ngược lại để tránh lãng phí.

– Nếu đi một chiều hay hai chiều bạn cũng nên cân nhắc. Nếu chọn hai chiều bạn sẽ có những giảm giá về giá riêng rất tiết kiệm.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất