Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Gởi hàng bằng máy bay từ sài gòn đi hà nội

Gởi hàng bằng máy bay từ sài gòn đi hà nội

Gởi hàng bằng máy bay từ sài gòn đi hà nội và ngược lại là một trong những tuyến vận chuyển có khối lượng vận chuyển lớn nhất nước, với số chuyến khai thác hơn 20 chuyến mỗi ngày, với tần xuất bay liên tục trong ngày, có thể vận chuyển nhiều chuẩn loại vận chuyển khác nhau vì được vận chuyển bằng máy bay có lớn, có khoang hành lý rộng.
Với thế mạnh chuyên vận chuyển hàng không 
GIÁ GỞI HÀNG BẰNG MÁY BAY TỪ SÀI GÒN RA HÀ NỘI GIÁ 19.000VNĐ/1KG VÀ TỪ TỪ HÀ ĐI SÀI GÒN GIÁ 19.000VND/1KG.LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

không nội địa, đặc biệt tuyến Sài Gòn đi Hà Nội chúng tôi cam kết giá cả chuyên tuyến giá cực kỳ cạnh tranh, dịch vụ luôn đảm bảo nhanh nhất và luôn có chổ trong mọi thời điểm trong ngày, Và dịch vụ đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu khách hàng như dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, dịch vụ thông thường, tiết kiệm…

Việc tổ chức giao nhận tại các sân bay là hết sức quan trọng, Chúng tôi tổ chức việc giao nhận hàng tại các đầu kho một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất với văn phòng tại Sài Gòn và tại Hà Nội chúng tôi cam kết luôn giao hàng đúng giờ và hổ trợ khách hàng theo mọi yêu cầu dịch vụ, vận chuyển từ sân bay đến sân bay hay từ door đến door.
Các dịch vụ gởi hàng bằng máy bay từ sài gòn đi hà nội 
 

Nhóm 1: Nhóm Hàng thông thường

Bao gồm các loại hàng hóa, bách hóa thông thường, hàng khô, vật dụng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như: Quần áo, chăn ra gối nệm, mỳ gói…..

 Nhóm 2: Hàng động vật sống

Bạn có thể chuyển các con vật sống cho các hãng hàng không. Việc chấp nhận và phục vụ động vật sống của những hãng hàng không đều tuân thủ theo đúng Công ước về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp (CITES), Quy định vận chuyển động vật sống của IATA (LAR) và Quy định vận chuyển  động vật sống của các hãng hàng không.

Gởi Hàng Bằng Máy Bay Từ Sài Gòn Đi Hà Nội 6

Vận chuyển thú nuôi ( động vật sống) bằng máy bay

Nhóm 3:  Hàng mau hỏng

Hàng mau hỏng bao gồm những mặt hàng mà trạng thái hoặc tính chất ban đầu có thể bị hư hỏng khi chịu tác động của sự thay đổi quá mức về nhiệt độ, độ ẩm hoặc thời gian do chuyến bay bị chậm trễ trong quá trình vận chuyển. Nó gồm các loại thực phẩm có thời gian bảo quản thấp như Sô cô la. Các sản phẩm ngũ cốc chế biến, hoa, thực phẩm, sản phẩm đông lạnh, rau quả, trứng ấp, thịt, vắc-xin, cây trồng, huyết thanh….

Nhóm 4:  Hàng nhạy cảm

Hàng nhạy cảm là những vật dụng có giá trị cao hơn so với hàng thông thường và có khả năng mất mát trong quá trình vận chuyển. Nhóm hàng này thường bao gồm: máy quay phim, máy chụp ảnh, máy tính xách tay, máy tính bảng, thiết bị hỗ trợ tin học cá nhân (PDAs), hàng điện tử có giá trị, điện thoại di động, thẻ điện thoại, đồng hồ.

Gởi Hàng Bằng Máy Bay Từ Sài Gòn Đi Hà Nội 7

Chuyên gửi các hàng giá trị cao, hàng nhạy cảm

Nhóm 5:  Hàng nguy hiểm

Hàng nguy hiểm là những mặt hàng có khả năng gây nguy hại cho sức khỏe, sự an toàn, tài sản hoặc môi trường khi được vận chuyển bằng đường hàng không. Nó bao  gồm 9 nhóm danh mục khác nhau, chủ yếu là các chất gây cháy nổ, các chất độc, các dung dịch hóa học, chất gây nhiễm chất phóng xạ…vv.

Nhóm 6:  Hàng ướt

Hàng ướt bao gồm các lô hàng có chứa  chất lỏng , hoặc có đặc tính có thể sinh ra chất lỏng, hoặc thoát nhiều hơi nước– không bao gồm hàng hóa được phân loại là hàng  nguy hiểm. Các loại hàng hoá sau đây được xem là hàng ướt:

 Chất lỏng được đựng trong các thùng chứa.

 Hàng hóa có chất lỏng không được đựng trong các thùng kín nước.

 Động vật sống có thể tiết chất lỏng

 Hàng đóng cùng đá ướt như cá tươi, cá đông lạnh, hàng hải sản…

Gởi Hàng Bằng Máy Bay Từ Sài Gòn Đi Hà Nội 8

Đóng gói hàng lạnh gửi đi bằng máy bay

CÁC DỊCH VỤ GỞI HÀNG BẰNG MÁY BAY TỪ SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI

Nhận vận chuyển lấy tận nơi tại HCM và các tỉnh và giao tận nơi Hà nội và các tỉnh lân cận

Nhận vận chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài

Chuyển từ kho đến sân bay

Dịch chuyển phát hàng nhanh giao ngay trong ngày

Dịch vụ vận chuyển phát hàng thông thường, tiết kiệm.

Nhận vận chuyển hàng tươi sống như cá tôm, cua, ghẹ, hàng khô, hàng hải sản đông lạnh, hóa chất, hàng nguy hiểm

Chuyên vận chuyển máy móc, hàng công trình, quá khổ qua đường hàng không

Nhận đóng kiện, gói hàng hóa qua đường hàng không

PHÂN LOẠI CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN TUYẾN TỪ TỪ SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI

+ Loại cước cho hàng bách hóa.

+ Cước tối thiểu.

+ Các loại cước cho hàng đặc biệt.

+ Cước hàng nhanh.

+ Cước hàng chậm.

+ Loại cước tính chung cho các loại hàng.

+ Loại cước thống nhất.

+ Cước thuê bao.

+ Cước nhóm.
Nhân viên hỗ trợ tư vấn:0976096161/02462938608.
zalo/viber:0976096161


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất