Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Nên mặc gì đi sân bay mùa dịch

Nên mặc gì đi sân bay mùa dịch

Bạn sẽ muốn được thoải mái tại sân bay, điều đó không có nghĩa là bạn không thể ăn mặc đẹp một chút. Tuy nhiên, nếu như bạn không quan trọng việc mình trông thế nào, thì hãy ăn mặc như những lời khuyên sau.
 

Nên mặc đồ thoải mái

Mặc đồ thoải mái tức là vừa rộng rãi, vừa kín đáo, có thể dễ dàng di chuyển lại dễ cởi bỏ khi qua cổng an ninh sân bay. Mặc đồ chật quá hoặc nhiều lớp quá dày sẽ khiến bạn khó chịu, nóng, hơn nữa khi ngồi trên máy bay cũng không được thoải mái.

Mang theo một chiếc áo khoác mỏng

  • Bạn có thể bị lạnh khi ngồi trên máy bay. Nhiệt độ có thể thay đổi tùy từng trường hợp. Vì vậy, mang theo một chiếc áo lên để phòng trường hợp có thể cần sử dụng
  • Nếu bạn đang đi du lịch vào mùa đông, bạn có thể muốn mang theo một chiếc áo khoác phao lớn hoặc thêm một đôi găng tay dày ấm.
  • Để làm cho việc qua cửa an ninh của bạn dễ dàng hơn, không nên mặc quá nhiều lớp quần áo và cởi bỏ bớt áo khoác lớn trước khi bạn đến máy dò kim loại.

Mặc hai lớp quần áo

  • Nếu bạn mặc nhiều lớp quần áo trên cơ thể của bạn, bạn sẽ không phải đóng gói nhiều. Bạn có thể cởi bỏ một lớp (ví dụ một chiếc áo len) và tận hưởng không khí bên dưới một khi bạn hạ cánh tại một nơi nào đó ấm hơn (hoặc ngược lại). Bạn nên mặc cho khí hậu lạnh hơn nếu bạn đang bay giữa các miền địa lý có nhiệt độ khác nhau.
  • Đeo một chiếc khăn choàng, khăn quàng cổ, hoặc một chiếc áp có thể được biến thành gối tạm thời, cho phép bạn ngủ dễ dàng hơn trên máy bay, nếu cần thiết.

Trang điểm nhẹ hoặc không trang điểm

-Qua cửa check an ninh, nhân viên sẽ yêu cầu được xem mặt của bạn có trùng khớp với giấy tờ bay hay không, nên tốt nhất đừng trang điểm quá đậm
-Da của bạn có thể cảm thấy mất nước sau một chuyến bay, do đó, hãy mang theo một chai kem dưỡng ẩm nhỏ. Cột tóc của bạn vớ kiểu đuôi ngựa.
-Bạn biết luật rồi đấy. Bạn chỉ có thể được thông qua cửa an ninh với những chai dung dịch có kích cỡ nhỏ hơn 90ml. Thực hiện theo các quy tắc, và bạn có thể đi nhanh hơn
Mặc gì ra sân bay để tránh covid?

Nếu bắt buộc phải có một chuyến bay, thì hãy coi sân bay là nơi có nguy cơ lây nhiễm Covid cao. Nhiều người thắc mắc khi ra sân bay có nhất thiết phải mặc đồ bảo hộ hay không?

Về vấn đề này thì mọi người chỉ cần tuân thủ đúng và đủ quy định phòng bệnh 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”) theo khuyến cáo của Bộ Y tế là hoàn toàn có thể phòng tránh được dịch bệnh.

Khi ra sân bay nên luôn mang theo một chai nước rửa tay, luôn đeo khẩu trang. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể đeo găng tay y tế dùng 1 lần, khi nào đáp máy bay, ra khỏi sân bay thì hãy tháo bỏ.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất