Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Nhiều chuyến bay chuyển hướng hạ cánh do sương mù ở sân bay nội bài

Nhiều chuyến bay chuyển hướng hạ cánh do sương mù ở sân bay nội bài

11 máy bay đến sân bay Nội Bài phải chuyển hướng hạ cánh, nhiều chuyến bay bị chậm do sương mù dày đặc, sáng 7/12.

Đại diện Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết sương mù và trần mây thấp làm hạn chế tầm nhìn của phi công lúc 5-8h nên 11 chuyến bay quốc tế và nội địa không thể đáp xuống Nội Bài, phải chuyển đến sân bay dự bị khác.

Trong đó, Vietnam Airlines có ít nhất 3 chuyến, Vietjet Air có 2 chuyến phải chuyển hướng đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Một số chuyến bay của hãng nước ngoài phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng và Hong Kong.

Cũng do thời tiết xấu, nhiều chuyến bay khởi hành từ Nội Bài đã phải lùi kế hoạch cất cánh đến khoảng 8h khi trời nắng lên, sương mù tan.

Theo đại diện sân bay Nội Bài, các năm trước sương mù thường xuất hiện nhiều vào tháng 3, riêng mùa đông năm nay "tương đối bất thường". Sân bay có thiết bị hiện đại như hệ thống đèn dẫn hướng, cải tiến phương thức điều hành bay nên tỷ lệ chuyến bị ảnh hưởng do thời tiết xấu giảm so với năm trước.

Một phi công cho biết hiện tượng sương mù làm giảm tầm nhìn được xem là nguy hiểm, có khả năng uy hiếp an toàn bay. Tổ lái phải tuân thủ chặt chẽ quy trình khai thác, nhanh chóng chuyển hướng máy bay hạ cánh tại sân bay dự bị để đảm bảo an toàn hàng không.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 7/12 không khí lạnh ảnh hưởng hầu khắp Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Hà Nội không mưa, giảm mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng với mức nhiệt cao nhất 26 độ, ban đêm 16 độ C.
TAXI NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608 ĐỂ ĐẶT XE NHANH NHẤT.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất