Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch ở quảng ninh

Những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch tại quảng ninh

Quảng Ninh là một trong những địa điểm của Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi với nhiều tài nguyên. Trong đó phải kể đến là du lịch, nơi đây phát triển nhiều loại hình du lịch và được khách trong nước và nước ngoài yêu thích, chính nhờ sự phát triển của ngành du lịch mà ở đây trong những năm gần đây có nền kinh tế phát triển không ngừng.
Taxi nội bài đi quảng ninh trọn gói giá chỉ 1200k,liên hệ:0976096161/02462938608.

1.  Vịnh Hạ Long

 

Vịnh Hạ Long – Thiên đường du lịch
Vịnh Hạ Long – Thiên đường du lịch

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch nước ta nói chung. Cũng vì đó mà Hạ Long được mọi người hay đến tham quan du lịch nhất là đi du lịch cùng gia đình. 
 

Du lịch Hạ Long 2021
Du lịch Hạ Long 2021

Hạ Long có nhiều điểm du lịch mà bạn nên ghé thăm như Hang Thiên Cung, Đầu Gỗ, Hòn Gà Chọi, lượn lờ quanh Vịnh ở khoảng cách gần. Với loại 6 tiếng bạn sẽ đi : Hang Thiên Cung, Hòn Gà Chọi, bãi biển Titov, lượn lờ quanh Vịnh với khoảng cách xa hơn.
 
Núi Bài Thơ cũng là địa điểm tuyệt vời cho bạn nếu bạn là người thích leo núi, ưa mạo hiểm.
 

Du lịch Hạ Long 2021
Du lịch Hạ Long 2021

Núi Bài Thơ là một ngọn núi nằm bên khu vực Hòn Gai, ngay sát bờ biển gần cầu Bãi Cháy. Từ trên đỉnh núi bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long và một phần của Vịnh Hạ Long. Điểm du lịch này khách du lịch, chưa đưa vào các tour du lịch nhiều.

Hạ Long được phân ra làm 2 khu: Hòn Gai và Bãi Cháy, được nối với nhau bởi cây cầu Bãi Cháy. Khu du lịch chính là Bãi Cháy, với bờ biển chạy dài và các cảng du lịch. Khu Hòn Gai là khu trung tâm hành chính. Bạn nên ở khu Bãi Cháy cho thuận tiện đi lại và ăn uống. Các nhà nghỉ và khách sạn tập trung chủ yếu ở khu phố Vườn Đào, giá phòng thì cũng giao động từ 250k – 350k / phòng đêm, vào mùa hè sẽ đắt hơn. Quanh khu vực này cũng nhiều nhà hàng ăn uống, bạn có thể chọn một số quán ăn nhỏ ở gần khu ngã ba Bưu Điện, giá hợp lý và ngon. Đừng quên món ăn đặc sản Chả Mực nhé.

 

Du lịch Hạ Long 2021
Du lịch Hạ Long 2021

Hạ Long có nhiều món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ: chả mực, sá sùng, sam biển, ngao, bánh cuốn chả mực...
Du lịch Hạ Long bạn cần chuẩn bị quần áo, kem chống nắng, thuốc men, đồ bơi, giày dép…. là những thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi của mình, hãy chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi bạn nhé. Tham khảo thêm tại https://taxigo.vn/tin-tuc/item/du-lich-ha-long-sieu-hot-2021
 
Dịch vụ taxigo.vn - xetienchuyen.vn triển khai dịch vụ mùa du lịch Hạ Long chỉ 900.000đ, chỉ với 900.000đ bạn có thể đi taxi riêng Hà Nội Hạ Long, đi xe riêng sang trọng giá rẻ, lái xe thân thiện đúng giờ.
Đặt xe trước 6 -12 tiếng để có giá tốt nhất.
Chi tiết xem tại: https://taxigo.vn/tin-tuc/item/thue-xe-di-ha-long 

 

2. Biển đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô (Vân Đồn, Quảng Ninh) được ví như một hòn đảo thiên đường, một trong những vùng biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam. Du lịch Cô Tô sở hữu những bãi biển rộng, bờ cát trắng mịn trải dài bất tận, nước biển trong veo, mát lạnh.

Du lịch Cô tô, du khách hãy tản bộ trên “con đường tình yêu”, mở tiệc BBQ trên bờ biển, thăm khu tượng đài Bác Hồ, thuê xe đạp đôi dạo quanh thị trấn, khám phá bãi đá Cầu Mỵ, ngọn Hải Đăng, bãi tắm Vàn Chảy, Bắc Vàn, Hồng Vàn… và thưởng thức hải sản tươi ngon.
 

 Biển đảo Cô Tô - Sức quyến rũ trong các tour du lịch hè!
Biển đảo Cô Tô - Sức quyến rũ trong các tour du lịch hè!


Với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi Hồng Vàn thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi du lịch đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.Bên cạnh đó, để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo Cô Tô, bạn còn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm những chú cá xinh xắn, rực rỡ sắc màu len lỏi trong những “rừng rong” uốn lượn theo từng đợt sóng.
 

3. Bán đảo Tuần Châu 

  • Địa chỉ: Cách trung tâm thành phố Hạ Long 2km

Nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh thì không thể không nói tới bán đảo Tuần Châu. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những bãi cát trắng trải dài, cảnh biển tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. 

Để đến với địa điểm du lịch Quảng Ninh - bán đảo Tuần Châu, du khách sẽ đi qua con đường dài 2km độc đáo nối Tuần Châu với đất liền. Khu du lịch nổi bật cùng cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, hệ thống nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp và khu phố ẩm thực phong phú. 

 

Ngán nướng là món đặc sản của Tuần Châu
Ngán nướng là món đặc sản của Tuần Châu

Đặt chân đến Tuần Châu, bạn đừng bỏ lỡ những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Cung trình nhạc nước hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại sẽ khiến bạn mãn nhãn. Du khách cũng có thể tham gia chinh phục những trò chơi mạo hiểm hay các hoạt động giải trí dưới biển như mô tô nước, lướt sóng, cano kéo dù…

Đến với vùng biển Quảng Ninh hay bán đảo Tuần Châu, chắc chắn bạn phải thử một lần những đặc sản đậm chất miền biển tại đây. Thực đơn đa dạng với những món hải sản như chả mực Hạ Long, ngán nướng, sam biển, sá sùng... sẽ khiến bạn xuýt xoa không ngừng.

 

4.  Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy là một trong những điểm địa du lịch Quảng Ninh mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Hạ Long. Bãi Cháy với đường bờ biển nhân tạo dài hơn 1km cùng các bãi tắm tắm tuyệt đẹp. Đến nơi này, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước biển mát lạnh, thư giãn, tận hưởng không khí trong lành dưới những hàng cây rợp bóng mát mà còn có thể tham gia những hoạt động giải trí trên biển như cano, lướt ván, thả diều hay đạp xe trên bãi biển…
 

 Nhiều hoạt động thú vị tại địa điểm du lịch Bãi Cháy Quảng Ninh
Nhiều hoạt động thú vị tại địa điểm du lịch Bãi Cháy Quảng Ninh

Bãi biển Bãi Cháy là địa điểm du lịch ở Quảng Ninh có vị trí rất gần với Vinpearl Hạ Long, chỉ cách 410m. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống khách sạn đẳng cấp, nhiều tiện ích cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Nghỉ ngơi tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long không chỉ giúp bạn có một lịch trình thuận tiện để khám phá hòn ngọc bích của Việt Nam mà còn mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.
 

5. Đảo Quan Lạn

Nếu bạn muốn đi du lịch biển ở miền Bắc thì bạn không nên bỏ qua bãi biển Quan Lạn với nét đẹp hoang sơ này. Biển Quan Lạn vẫn giữ được cái mộc mạc và trong lành của thiên nhiên, cát trắng nối dài biển khơi, tiếng sóng rì rào mà yên bình đến lạ, rất thích hợp cho những khách du lịch muốn hòa mình với thiên nhiên.
 

Biển Quan Lạn với nét đẹp hoang sơ
Biển Quan Lạn với nét đẹp hoang sơ

 

6. Du lịch Trà Cổ Quảng Ninh khám phá cực Đông Bắc của Tổ quốc

Nằm ở nơi cực Đông Bắc Tổ quốc, Trà Cổ nổi tiếng với đường bờ biển dài nhất Việt Nam – hơn 17km. Biển ở đây được du khách đánh giá là một trong những bãi biển Quảng Ninh đẹp nhất miền Bắc: bên bờ là những cồn cát cao từ 3 – 5m, bao bọc bởi dải rừng phi lao xanh bát ngát, phía xa sừng sững những dãy núi và khu rừng sinh thái ngập mặn,… tất cả tạo nên một nét nên thơ và trữ tình cho vùng biển này.

 

Bãi biển Trà Cổ dài, được bao bọc bởi rặng phi lao bát ngát
Bãi biển Trà Cổ dài, được bao bọc bởi rặng phi lao bát ngát

Bên cạnh các hoạt động trên bãi biển, du khách còn có thể tới tham quan nhiều địa danh du lịch như: Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ. Đặc biệt, nếu du lịch Trà Cổ vào cuối tháng 5 – đầu tháng 6, bạn đừng quên tham gia lễ hội đình Trà Cổ – hoạt động văn hóa đặc sắc của dân gian vùng đồng bằng sông Hồng.

 

Nhà thờ Trà Cổ với thiết kế đẹp mắt là điểm hút khách du lịch.
Nhà thờ Trà Cổ với thiết kế đẹp mắt là điểm hút khách du lịch.

Review du lịch Quảng Ninh Trà Cổ: Trà Cổ bình lặng, yên tĩnh và vắng người nên sẽ phù hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng. Các dịch vụ lưu trú và ăn uống trên đảo đều có chất lượng khá tốt, với giá cả hợp lý.

 

7. Khu du lịch Vân Đồn 

Huyện đảo Vân Đồn chỉ cách Hà Nội khoảng 4 tiếng di chuyển, bao gồm nhiều hòn đảo nhỏ nằm rải rác ôm trọn vịnh Bái Tử Long. Nơi đây có biển có rừng, sắc nước mây trời quyện với dáng núi làm nên bức tranh mỹ miều mời gọi du khách gần xa. Đặc biệt, nếu bạn không muốn đi thuyền ra đảo thì có thể ở lại vui chơi trong khu du lịch Bãi Dài Vân Đồn Quảng Ninh – bãi biển đẹp có tiếng ở miền Bắc, rất nhiều cặp đôi chọn nơi đây làm điểm chụp ảnh cưới.
 

 Cây cầu gỗ đặc trưng tại Bãi Dài Vân Đồn là một trong những địa điểm du lịch Quảng Ninh nhất định phải ghé thăm.
Cây cầu gỗ đặc trưng tại Bãi Dài Vân Đồn là một trong những địa điểm du lịch Quảng Ninh nhất định phải ghé thăm.

Vân Đồn sẽ là điểm du lịch lý tưởng nếu bạn là du khách yêu ẩm thực. Nơi đây nổi tiếng với “bạt ngàn” các món hải sản như sá sùng, tu hài, ốc móng tay, giun biển,… Ngoài ra, Bãi Dài hiện nay khá phát triển với nhiều resort cũng như các hoạt động vui chơi trên biển như bóng chuyền, chèo thuyền kayak, lái xe máy nước… 
 

Du khách tham gia hoạt động mô tô nước tại Bãi Dài Vân Đồn.
Du khách tham gia hoạt động mô tô nước tại Bãi Dài Vân Đồn.

Review địa điểm du lịch biển Quảng Ninh – Vân Đồn: Nếu chỉ tới chơi Bãi Dài Vân Đồn, bạn hoàn toàn có thể đi vào 2 ngày cuối tuần là đủ. Giá các dịch vụ tại đây đa dạng mà không quá đắt. Ngoài ra, du khách còn có thể kết hợp với du lịch tâm linh – tới thăm chùa Cái Bầu, đền Cặp Tiên, chùa Quan Lạn với lễ hội lớn vào tháng 6 âm lịch hàng năm.
 

8. Cẩm Phả – “Thành phố bụi than” với những bãi tắm nhân tạo

Địa điểm du lịch biển Quảng Ninh cuối cùng mà DulichToday muốn giới thiệu là Cẩm Phả – “thành phố bụi than” đang ngày càng nổi tiếng với những bãi tắm nhân tạo và khu du lịch mới vô cùng hấp dẫn.
 

 Du lịch Quảng Ninh khám phá Cẩm Phả – thành phố giáp biển đẹp không kém Hạ Long hay Vân Đồn.
Du lịch Quảng Ninh khám phá Cẩm Phả – thành phố giáp biển đẹp không kém Hạ Long hay Vân Đồn.


Du khách tới Cẩm Phả có thể chọn tham quan một trong số những khu du lịch Quảng Ninh nổi bật sau: khu du lịch Đảo Thẻ Vàng, khu du lịch Vũng Đục, khu bãi tắm nhân tạo Quảng Hồng và Lương Ngọc. Trong đó, khu Vùng Đục và bãi Quảng Hồng gần trung tâm thành phố nhất nên thuận tiện đi lại với nhiều dịch vụ, còn bãi Lương Ngọc và Đảo Thẻ vàng nằm xa hơn, biệt lập phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng.
 

Bãi tắm nhân tạo Lương Ngọc được đầu tiên quy mô lớn tại tỉnh Quảng Ninh.
Bãi tắm nhân tạo Lương Ngọc được đầu tiên quy mô lớn tại tỉnh Quảng Ninh.

Review du lịch Cẩm Phả Quảng Ninh: Do Cẩm Phả chỉ có mặt phía Nam là giáp biển, còn lại là vùng đồng bằng và núi, vì vậy du khách có thể kết hợp cả du lịch biển với du lịch trong đô thị và khám phá miền núi, ngoài ra còn có thể tới thăm đền Cửa Ông. 
Liên hệ đặt xe đi du lịch tại Taxi nội bài:0976096161/02462938608.
Taxi nội bài sử dụng các loại xe đời mới, có thể thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều trong ngày và nhiều ngày, thuê xe đi city tour toàn quốc ... với mức giá khoảng 7.000đ / km
Với các dòng xe xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới ..dòng xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,… xe 7 chỗ như Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…xe 16 chỗ Ford Transit đời mới sang trọng, thoải mái cho khách hàng.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất