Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi các cây cầu lớn ở hà nội

Taxi nội bài đi các cây cầu lớn ở hà nội giá rẻ

Taxi nội bài chuyên đón tiễn sân bay nôi bài về hà nội giá 250k,hà nội đi nội bài giá 180k và đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.
1.Taxi nội bài đi cầu nhật tân 

Cầu Nhật Tân chính thức thông xe vào năm 2015, là cây cầu rút ngắn thời gian đi từ trung tâm Hà Nội tới sân bay Nội Bài chỉ còn khoảng 30 phút lái xe. Đây là cây cầu rộng nhất trong tất cả cây cầu hiện tại bắc qua sông Hồng với chiều ngang 43m, với 8 làn xe cho cả hai chiều.

Cầu Nhật Tân dài 3,9 km và có đường dẫn 5,27km, trong đó phần chính của cầu qua sông dài 2,5km. Cầu được xem là biểu tượng mới của Thủ đô với 5 nhịp dây văng tượng trưng cho 5 cửa ô, và cũng tượng trưng cho 5 cánh hoa đào của làng đào Nhật Tân - Hà Nội.

Địa chỉ: Phú Thượng, Đông Anh, Hà Nội
Lộ trình: Từ sân bay đi theo đường Võ Nguyên Giáp là tới cầu Nhật Tân
2.Taxi nội bài đi cầu long biên

Cầu Long Biên được người Pháp xây dựng trong thời kỳ Pháp thuộc, xây từ năm 1898 và khánh thành năm 1902 cùng với một số công trình đường sắt khác khu vực miền Bắc. Đến nay Cầu Long Biên đã được hơn 120 tuổi, là biểu tượng và là nhân chứng lịch sử, chứng kiến khói lửa thăng trầm hơn một thế kỷ của Hà Thành.

Cầu dài 2.290m qua sông và 896m đường dẫn, gồm 19 nhịp dầm thép đặt trên 20 trụ cao hơn 40m kể cả móng. Cầu hiện tại chỉ cho xe máy, xe đạp, xe thô sơ và người đi bộ lưu thông.

Địa chỉ: Phúc xá, Long Biên, Hà Nội
Lộ trình: Từ sân bay đi theo đường Võ Nguyên Giáp => qua cầu Nhật Tân => rẽ trái sang đường Âu Cơ => đường Yên Phụ => đi lên lối cầu Long Biên.
3.Taxi nội bài đi cầu vĩnh tuy

Cầu Vĩnh Tuy khởi công từ năm 2005, chính thức thông xe vào ngày 25-9-2009, là một trong những cây cầu rộng nhất và dài nhất Việt Nam thời điểm đó. Cầu Vĩnh Tuy có tổng mức đầu tư gần 3.600 tỉ đồng, Chiều dài tuyến chính cầu dài 5.800 m, phần vượt sông dài 3.700 m.

Sau 10 năm đưa vào sử dụng, cầu bắt đầu quá tải khi lưu lượng tăng đột biến với hàng loạt tòa nhà chung cư cao tầng mọc lên tại hai đầu cầu. Cho nêm trong thời gian tới, cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ được xây dựng nhằm giảm tải cho cầu Vĩnh Tuy hiện tại.

Địa chỉ: Thanh Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyến đường: Từ sân bay đi theo đường Võ Nguyễn Giáp => rẽ trái tại đường Trường Sa => đi thẳng qua cầu Đông Trù => đi thẳng qua QL5 => rẽ phải ở đường Đàm Quang Trung => đi thẳng qua cầu Vĩnh Tuy.
4.Taxi nội bài đi cầu chương dương

Cầu Chương Dương được khánh thành vào năm 1985 với tổng chiều dài 1.213m. Thời điểm khánh thành cây cầu này cũng là lúc “cứu cánh” cho giao thông Hà Nội khi mà chỉ có 2 cây cầu Long Biên và Thăng Long bắc qua sông Hồng.

Cầu Chương Dương gồm 21 nhịp, chia làm bốn làn xe, là niềm tự hào của ngành cầu đường nước ta tại thời điểm đó khi đây là cây cầu lớn đầu tiên do chính những kỹ sư người Việt thiết kế và thi công mà không có sự trợ giúp từ nước ngoài.

Địa chỉ: Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tuyến đường: Từ sân bay đi theo đường Võ Nguyên Giáp => qua cầu Nhật Tân => rẽ trái sang đường Âu Cơ => đường Yên Phụ => Trần Nhật Duật => đi lên lối cầu Chương Dương.
5.Taxi nội bài đi cầu thăng long

Đây là câu cầu gần sân bay Nội Bài nhất, và vào thời điểm cầu mới được khánh thành thì đây gần như là lối duy nhất để đi sân bay từ trong nội thành. Cầu Thăng Long khởi công từ ngày 26.11.1974 và hoàn thành sau 11 năm xây dựng với sự giúp đỡ về kỹ thuật và công nghệ của các chuyên gia Trung Quốc và sau đó là Liên Xô.

Hiện tại, mặt cầu Thăng Long đã thông xe sau nhiều tháng sửa chữa mặt cầu. Thăng Long là cây cầu duy nhất gồm 2 tầng. Phía dưới là làn đường dành cho tàu hỏa; làn xe máy, xe đạp rộng 11m. Tầng trên chỉ dành cho các phương tiện xe cơ giới. 

Địa chỉ: Đông Ngạc, Đông Anh, Hà Nội
Tuyến đường: Từ sân bay đi thẳng theo đường Võ Văn Kiệt là tới cầu Thăng Long (đường cho ô tô).

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất