Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi các công viên ở hà nội

Taxi nội bài đi các công viên ở hà nội:0976096161

Taxi nội bài chuyên đón tại sân bay nội bài đi hà nội giá 250k,taxi hà nội đi nội bài giá 180k và taxi nội bài đi các tỉnh giá chỉ 7k/km,liên hệ:0976096161/02462938608 để đặt xe nhanh chóng nhất.
1.Nội bài đi công viên thủ tục:
Được khởi công ngày 19/05/1975, với diện tích hơn 28ha, công viện Thủ Lệ có cảnh quan phần lớn dựa vào thế đất tự nhiên, trong đó 6 ha là hồ nước. Giữa hồ nước có một dải đất hình oval giống như giọt nước mắt, cũng là nguồn gốc của cái tên Thủ Lệ, mang ý nghĩa là giữ lấy giọt lệ ở bên trong.

Từ năm 1993, Công viên Thủ Lệ đã gia nhập Hiệp hội các Vườn thú Đông Nam Á, mở rộng hợp tác với nhiều vườn thú và tổ chức bảo tồn động vật quốc tế như Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên, Bảo tồn chim Trĩ Thế Giới… Nhờ đó, Thủ Lệ cũng trở thành công viên duy nhất có vườn thú ở Hà Nội.

Hiện tại hành khách muốn vào vườn thú thủ lệ, cần mua vé ở cửa ra vào.

Địa chỉ: Đường Bưởi, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội
Công viên Thủ Lệ cách sân bay Nội Bài 23,6 km
2.công viên thống nhất:

Công viên Thống Nhất được thành lập từ năm 1997, là một trong những công viên lớn nhất Hà Nội, nằm gần các địa điểm quan trọng của quận Hai Ba Trưng. Trong công viên có 2 hồ lớn là Hồ Ba Mẫu và Hồ Bảy Mẫu, trong đó Hồ Bảy Mẫu là hồ chính, giữa hồ có hòn đảo nhỏ phủ đầy cây xanh.

Công viên này có diện tích hơn 50 ha với hàng vạn cây xanh, cây cổ thụ. Du khách có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng mọi phương tiện: Xe máy, xe buýt hoặc ô tô. Các tuyến xe bus đi qua công viên Thống Nhất là 03, 32, 35, 41, 44 và 51.

Nơi đây Bác Hồ cũng trồng cây đa với hàng chục rễ lớn cắm sâu trong lòng đất, tỏa bóng cây xum xuê trên diện tích rộng lớn, trở thành cây cổ thụ đẹp nhất công viên. Hiện tại, công viên cũng là nơi tổ chức bắn pháo hoa mừng năm mới, mở hội chợ xuân, hội sách,…

Địa chỉ: 354A Đường Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Công viên Thống Nhất cách sân bay Nội Bài 37,2 km
3.CÔNG VIÊN HOÀ BÌNH

Công viên được xây dựng nhằm kỉ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội (2010). Công viên Hòa Bình nằm giáp với đường Phạm Văn Đồng và đường Đỗ Nhuận. Công viên Hòa Bình được xem là một trong những biểu tượng của Thủ đô được xây dựng trên diện tích 20ha

Tên gọi Hòa Bình được đặt chính bởi bức tượng Hòa Bình cao 7,2 m, đế cao 22,8 m được xây dựng và đặt ở đây khi Hà Nội được vinh danh là “thành phố vì hòa bình” năm 2000. Công Viên Hòa Bình đã trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng của các bạn trẻ và người dân xung quanh khu vực.

Điểm nhấn của công viên là lối ra vào chính không xây dựng cổng mà dựng các biểu tượng. Cổng chính phía Bắc, lùi khoảng 40m là lối vào nối tiếp là chuỗi các đảo cây xanh theo thảm. Hồ nước rộng ở giữa công viên là nơi làm mát cho cả khu vực xung quanh.

Địa chỉ: Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Công viên Hòa Bình cách sân bay Nội Bài 20 km
4.công viên cầu giấy

Công viên Cầu Giấy hay còn gọi là công viên Yên Hòa với diện tích 6540 m2, gồm hệ thống cây xanh được trồng theo quy hoạch từ đầu một cách ngăn nắp, khu vui chơi trẻ em hiện đại vô cùng hấp dẫn các bạn nhỏ, hồ nước rộng lớn và sạch sẽ. Xe bus số 51 dừng ngay cổng công viên Cầu Giấy.

Du khách đến đây sẽ thấy công viên có nhiều hoạt động thú vị như: tô tượng, câu cá, học nhảy, trượt patin. Nếu đến đây, du khách sẽ thấy từ sáng sớm đến tối muộn, dân cư sống quanh đây rất chăm chỉ luyện tập thể thao.

Địa chỉ: Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công viên Cầu Giấy cách sân bay Nội Bài 24,8 km
4.công viên yên sở:

Công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, có tổng diện tích 323ha và nằm trong tổ hợp Gamuda Gardens và được. Công viên được ví như lá phổi xanh của khu vực phía nam Thủ đô Hà Nội. Công Viên Yên Sở đã giành được giải thưởng cao quý về Thiết kế Kiến trúc cảnh quan năm 2011 do Viện Kiến trúc Cảnh quan Malaysia (ILAM) trao tặng.

Tháng 4/2014 Công viên Yên Sở đã được bàn giao cho Ủy Ban Nhân dân thành phố Hà Nội và mở cửa tự do phục vụ vui chơi cho người dân thủ đô. Công viên bao gồm các công trình như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều những cảnh quan khác.

Địa chỉ: QL1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Công viên Yên Sở cách sân bay Nội Bài 36,8 km
5.công viên nước hồ tây

Công viên nước Hồ Tây có tổng diện tích rộng rãi 35.560m², thuộc quận Tây Hồ, Nơi đây được đi vào hoạt động chính thức từ ngày 19/5/2000. Công viên này là nơi giải nhiệt cho người dân khắp Hà Nội vì có những các dịch vụ vui chơi là bể bơi, trượt ống nước, cáp đu,…

Công viên sở hữu 14 khu trò chơi dưới nước, các trò chơi được trang bị với những vật liệu nhập khẩu vô cùng hiện đại từ Tây Ban Nha, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đến đây vui chơi giải trí. Ngoài ra, tất cả nước bể bơi đều được xử lý qua một hệ thống lọc nước tuần hoàn vô cùng bảo đảm.

Địa chỉ: 614 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Công viên nước Hồ Tây cách sân bay Nội Bài 22 km
Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất