Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi hàng bút hoàn kiếm hà nội

Taxi nội bài đi hàng bút hoàn kiếm hà nội

Phố Hàng Bút là một tuyến phố ngắn nằm ở trung tâm phường Hàng Bồ. Đây là tuyến phố ngắn thứ hai cửa Hà Nội chỉ đường sau phố Hồ Hoàn Kiếm.
Là khu vực đông dân cư với khu tập thể cùng các căn nhà phố mới, cũ nằm san sát nhau. Trên phố chủ yếu kinh doanh khách sạn và quán ăn, do ít người qua lại một phần lòng phố được dùng làm bãi gửi xe máy.
 

Phố Hàng Bút dài 68 m, đi từ phố Thuốc Bắc đến phố Bát Sứ. Đây nguyên là phần đất của thôn Đông Thành, tổng Tiền Túc (sau đổi là Tổng Thuận Mỹ), huyện Thọ Xương cũ. Ngày nay ở số nhà 5 phố Hàng Bút là ngôi đền của thôn Đông Thành cũ.

Ca dao Hà Nội xưa còn có câu:

Hàng Cân, Hàng Cót, Hàng Đồng
Hàng Mụn, Hàng Bát, Hàng Bông, Hàng Bài

Hàng Mụn chính là Hàng Bút ngày nay. Theo nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc, con phố này xưa kia có những cửa hàng chuyên dùng đầu vải, mụn vải để may thành mũ áo trẻ em, đặc biệt là khâu những chùm "bùa tua bùa túi" cho trẻ em đeo trong dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5/5 âm lịch.

Thời Pháp thuộc, phố có tên gọi là Rue Combanère. Chính quyền thành phố sau đó đổi thành Hàng Bút, có thể vì tên Hàng Mụn không hay và cạnh đó có phố Hàng Bút, nhưng đã bị gộp vào phố Thuốc Bắc.
TAXI NỘI BÀI ĐI HÀNG BÚT HOÀN KIẾM HÀ NỘI GIÁ 250K,HÀ NỘI ĐI NỘI BÀI GIÁ 180K VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất