Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi hàng dầu hoàn kiếm hà nội

Taxi nội bài đi hàng dầu hoàn kiếm hà nội

Phố Hàng Dầu dài 184m, rộng 8m. Từ phố Hàng Bè đến ngã ba với phố Đinh Tiên Hoàng.
Phố Hàng Dầu dài 184m, rộng 8m.Phố Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ phố Hàng Bè đến ngã ba với phố Đinh Tiên Hoàng.
Đây nguyên là đất thôn Nhiễm Thượng, tổng Hữu Túc (sau đổi là tổng Đông Thọ), huyện Thọ Xương cũ.
Phố Hàng Dầu có từ trước thời Pháp thuộc, sau người Pháp gọi là rue du Lac (phố Bên Hồ), năm 1945 lấy lại tên cổ là phố Hàng Dầu, các lần đổi tên sau vẫn giữ nguyên tên phố Hàng Dầu.
Nay thuộc hai phường Hàng Bạc và Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.
Phố này thời xưa có bán các thứ dầu thảo mộc (như dầu lạc, dầu vừng, dầu bông…) dùng để ăn và thắp đèn, do đó mà thành tên.
Cho tới những năm 20 của thế kỷ XX, ở chỗ giáp với đề Bà Kiệu (nay là bãi trống) có tượng Cảm tử quân và một rạp chiếu bóng ban đàu gọi là Les Variétés, sau đổi là Pathé.
Trong những ngày đầu của cuộc Toàn quốc kháng chiến, phố Hàng Dầu cũng là một tuyến lửa phía nam của Liên khu I.
TAXI NỘI BÀI ĐI HÀNG DẦU HOÀN KIẾM HÀ NỘI GIÁ CHỈ 250K VÀ ĐI KHẮP PHỐ PHƯỜNG HÀ NỘI GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất