Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi hàng khoai hoàn kiếm hà nội

Taxi nội bài đi hàng khoai hoàn kiếm hà nội

Phố Hàng Khoai dài 360m, rộng 8-25m. Phố đi từ đường Trần Nhật Duật đến phố Hàng Lược, cắt ngang phố Nguyễn Thiệp, chạy bên cạnh trái chợ Đồng Xuân, qua ngã tư Hàng Giấy - Đồng Xuân.

Phố Hàng Khoai dài 360m, rộng 8-25m.

Phố Hàng Khoai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phố đi từ đường Trần Nhật Duật đến phố Hàng Lược, cắt ngang phố Nguyễn Thiệp, chạy bên cạnh trái chợ Đồng Xuân, qua ngã tư Hàng Giấy – Đồng Xuân.
Đây nguyên là đất thông Huyền Thiên, tổng Hậu Túc (sau đổi là tổng Đồng Xuân) huyện Thọ Xương cũ.
Tên phố Hàng Khoai có từ trước thời Pháp thuộc, sau người Pháp gọi là “rue des Tubercules” (phố Các củ), năm 1945 lấy lại tên tiếng Việt là Hàng Khoai, các lần đổi tên sau vẫn giữ nguyên tên này.
Nay thuộc hai phường Đồng Xuân và Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm.
Ở đây ngày trước là nơi tập trung những hàng bán các loại khoai. Giữa phố này, số nhà 54 là chùa Huyền Thiên – cũng gọi là đền Huyền Thiên là nơi thờ Huyền Thiên Trấn, tức “ông thánh” vốn được thờ ở đền Quán Thánh. Như vậy thì đây chính là một đạo quán tức nơi thờ cúng ở Đạo giáo. Hiện trong chùa có một bức hoành phi chứng minh điều này: bức hoành mang bốn chữ “Huyền Thiên cổ quán” (quán là nơi tu hành của đạo sĩ, khác với chùa là nơi tu hành của tăng ni).
Taxi nội bài đi hàng khoai hoàn kiếm hà nội giá chỉ 250k và hà nội đi nội bài giá chỉ 180k và đi các tỉnh,liên hệ:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất