Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi thác mơ quảng ninh

Taxi nội bài đi thác mơ quảng ninh

Thác Mơ nổi tiếng với vẻ đẹp núi rừng hoang sơ, không khí trong lành và những hoạt động lý thú, giúp du khách giải tỏa mọi căng thẳng, mệt nhọc thường ngày. Ở đây không chỉ có thác nước trong xanh, mát lạnh mà còn có khu vực cắm trại cùng nhiều trải nghiệm mới lạ khiến du khách tò mò và thích thú.

Thác Mơ nằm ở địa phận xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, bắt nguồn từ con suối Mơ dài hơn 2.000m. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ với những khu rừng bạt ngàn xanh mướt và thác nước chảy xiết suốt đêm ngày.

Thác MơThác Mơ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ (Ảnh: xu.iiu)

Ngoài ra, khu du lịch Quảng Ninh Thác Mơ còn có bể bơi rộng lớn, diện tích 1.000m2 sử dụng nguồn nước suối tự nhiên mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho du khách. Ở đây cũng có các dịch vụ khu cắm trại riêng biệt và khu ăn uống đầy đủ để du khách có thể yên tâm vui chơi, giải trí.

Giá vé vào cửa: 10.000 VNĐ/người

Điều kiện thời tiết ở Thác Mơ quanh năm mát mẻ, dễ chịu nên du khách có thể đến đây bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi Thác Mơ Quảng Ninh của nhiều khách du lịch thì mùa hè và mùa thu sẽ là thời điểm lý tưởng nhất. Nhiệt độ ở đây thường sẽ thấp hơn nhiệt độ ở những khu vực bên ngoài đến vài độ nên rất thích hợp để giải nhiệt cái nóng bức, oi ả vốn có của mùa hè.
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SẢNH SÂN BAY NỘI BÀI VỀ QUẢNG NINH VÀ CÁC KHU DU LỊCH TẠI QUẢNG NINH GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất