Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi vịnh lan hải phòng

Taxi nội bài đi vịnh lan hải phòng giá rẻ

Vịnh Lan Hạ được ví như đảo ngọc thiên đường đang ẩn mình trong số các điểm du lịch biển nổi tiếng tại Hải Phòng. Bài viết sau đây Sunny Vali sẽ giúp bạn có thêm thông tin khám phá nét đẹp kì vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của vịnh Lan Hạ nhé!

Vịnh Lan Hạ là một quần thể của nhiều hòn đảo lớn nhỏ tạo thành và có diện tích khoảng hơn 7000m2. Vịnh nằm về phía Đông của đảo Cát Bà và phía Nam của vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng sinh động bởi những bãi tắm tại đây chưa được khai thác nhiều. Chính nét đẹp như vậy đã tạo vịnh Lan Hạ đang sự hấp dẫn để trở thành điểm đến của nhiều tín đồ đam mê du lịch. Trong hành trình thăm quan, khám phá vịnh Lan Hạ, du khách sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi trên biển, tìm hiểu cuộc sống của người dân sinh sống trong các làng chài nơi đây. 

Vịnh Lan Hạ 2

Vịnh Lan Hạ là nằm trên vùng biển thuộc miền Bắc Việt Nam nên nơi đây có đủ 4 kiểu thời tiết Xuân – Hạ – Thu – Đông. Bạn chọn đến vịnh Lan Hạ vào mùa nào thì cũng đều được chiêm ngưỡng vẻ đẹp riêng mùa đó.

 

Vì thuộc vùng biển phía Bắc Việt Nam nên khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 là vào mùa hạ, lúc này mặt biển sẽ vô cùng dịu êm, trời nhiều nhiều nắng, gió thổi mát lạnh, bầu trời rất trong xanh, thích hợp cho các hoạt động đi thuyền để khám phá vịnh. Còn khoảng từ tháng 9 trở đi, thời điểm này được coi là không phải mùa du lịch nên vịnh Lan Hạ vắng khách hơn, khá thanh bình, phù hợp với những ai thích nghỉ dưỡng trong không gian yên tĩnh. Đến đây vào mùa này, bạn có thể tham gia vào các hoạt động trên biển như chèo thuyền, lướt sóng, leo núi…
TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI VỊNH LAN HẢI PHÒNG GIÁ RẺ,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất