Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài xe 29 chỗ

Taxi nội bài xe 29 chỗ ở sân bay nội bài

Dịch vụ taxi nội bài xe 29 chỗ chuyên cung cấp dịch vụ taxi không mào đón tiễn sân bay nội bài với các dòn xe không mào giá rẻ ,đưa đón nhân viên công ty và dịch vụ du lịch ,taxi đi liên tỉnh giá rẻ.Các dòng xe của chúng tôi đều là các dòng xe đời mới cùng với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm,an toàn,chu đáo,nhiệt tình luôn làm hài lòng mọi khách hàng.
Đến với dịch vụ taxi nội bài xe 29 chỗ khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần của đội ngũ lái xe :chúng tôi lôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình di chuyển để mang lại cho khách hàng những chuyến đi an toàn,nhanh chóng và đúng hẹn nhất.

Hyundai County là loại xe du lịch cỡ trung với thiết kế trang nhã, lịch sự và rất tiện nghi. Đây là lựa chọn hàng đầu của các công ty du lịch cho những tour có số lượng khách từ trên 10 người đến trên 29 người.Tất cả các vị trí ngồi của hành khách trên xe đều có đèn đọc sách, giá để hàng, hệ thống tùy chỉnh điều hòa nhiệt độ.

Hệ thống ghế ngồi của khách có thể bật điều chỉnh độ nghiêng khá lớn cũng là một  tiện ích không nhỏ, tạo nên sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi cho hành khách trong những chuyến đi xa.

Hyundai County được gắn động cơ Hyundai D4DD – phun dầu điện tử (CRDi), tiêu chuẩn khí thải Euro III, điều hòa công suất 52.000 BTU. Có hai lựa chọn cho bạn để phù hợp nhất với yêu cầu của mình là xe thân ngắn 29 chỗ ngồi và xe thân dài 29 chỗ ngồi. Giá thuê xe giữa hai loại này cũng không chênh lệch bao nhiêu.

Tổng đài taxi nội bài xe 29 chỗ bao gồm:

-Phí cầu đường, bến bãi, Lái xe ăn nghỉ theo đoàn, Giá chưa VAT

-Xe đi một chiều trên 300 km, chiều không khách tính 50% giá cước
-Giá ngày xe tính 150Km, vượt tính thêm theo giá Km
-Giá thuê xe oto có thể thay đổi theo thời điểm, cuối tuần và ngày lễ

Đây là dòng xe được đặt thuê nhiều nhất trong dòng xe 29 chỗ - giá thuê rẻ nhất Hà Nội đi du lịch, xin đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ Hyundai County 29 chỗ. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách Hà Nội đi du lịch, phục vụ các hội nghị. Taxi nội bài cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội đi du lịch.
Liên hệ đặt xe:
Taxi nội bài:0976096161/02462938608
zalo/viber:0976096161
email:noibaitaxire@gmail.com
Địa chỉ:xí nghiệp sân bay nội bài


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất