Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi sân bay nội bài đi phố cổ hà nội

Taxi sân bay nội bài đi phố cổ hà nội giá 250k

Taxi sân bay nội bài với mong muốn mang tới những chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm và vô cùng chuyên nghiệp. Giá taxi từ sân bay Nội Bài về Phố Cổ sẽ được chúng tôi bật mí trong bài chia sẻ dưới đây. Những chuyến đi tại Taxi Nội Bài luôn đảm bảo về sự an toàn, thời gian di chuyển đặc biệt cam kết sẽ mang tới cho quý bạn sự trải nghiệm tuyệt vời cùng những người tài xế vui tính.
Taxi sân bay nội bài đi phố cổ giá 250k
Taxi phố cổ đi nội bài giá 180k
Tổng đài đặt xe:0976096161/02462938608.

Phố cổ Hà Nội được xem là một trong những điểm đến nổi bật của du lịch hà nội 

Phố cổ nằm trong khu vực trung tâm của thành phố - ngay cạnh hồ Gươm với 76 tuyến phố. Bởi vậy mà để tham quan phố cổ, du khách có thể di chuyển một cách dễ dàng bằng nhiều phương tiện.

Tuy nhiên, để thuận tiện cho hành trình khám phá phố cổ quý khách nên chọn đi xe máy, xe đạp hoặc đi bộ bởi đường trong các khu khố khá nhỏ và hẹp. Nhiều đường được phân bố một chiều và cấm ô tô lưu thông. Do đó nếu không rành đường, quý khách rất dễ đi lạc hay vô tình vi phạm luật giao thông.

Khu phố cổ xưa kia nằm ở phía đông ngoại thành Thăng Long. Nay khu vực 36 phố phường thuộc địa phận của quận Hoàn Kiếm với hơn 76 tuyến phố thuộc 10 phường, bao gồm phường Hàng Đào, Hàng Bạc, Hàng Buồm, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Mã, Đồng Xuân, Cửa Đông, Lý Thái Tổ.
 

Người đời vẫn thường gọi phố cổ - 36 phố phường. Thơ ca xưa cũng cho rằng Hà Nội có 36 phố phường. Tuy nhiên đây là một điều thú vị mà chưa có câu trả lời thỏa đáng. Bởi trên thực tế phố cổ Hà Nội nhiều hơn con số 36. Nhưng từ xa xưa 36 phố phường là cách gọi quen thuộc được mọi người công nhận.

Phố cổ Hà Nội đặc trưng với lối kiến trúc cổ điển. Những ngôi nhà ở trong phố cổ hầu như đều chung một kiểu cách. Đó là dạng nhà ống nhỏ nhắn, mái ngói nghiêng, màu sơn bạc màu thời gian… Bên cạnh đó khu phố cổ còn có một số ngôi đình, đền, chùa xưa với những dấu ấn kiến trúc đặc trưng – mang dấu ấn của kiến trúc Phật giáo.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất