Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Thông tin về hạng vé thương gia của Bamboo Airways

Thông tin về hạng vé thương gia của Bamboo Airways
Vé máy bay hạng thương gia Bamboo là gì?

Vé máy bay hạng thương gia Bamboo (Bamboo Business) là hạng vé máy bay cao cấp nhất của hãng. Khi mua vé thương gia Bamboo, hành khách có thể ngả ghế ra sau 180 độ, có chế độ massage vô cùng thoải mái.

Vé thương gia Bamboo Airways phù hợp với hành khách là doanh nhân hoặc những người có nhu cầu tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp. Loại vé này thường có nhiều đặc quyền, tiện ích ưu tiên hấp dẫn.

Có mấy loại vé thương gia Bamboo Airways?

  • Vé hạng thương gia của Bamboo có 2 loại: Business Flex và Business Smart.
  • Hạng vé Bamboo Business sẽ được bố trí trên máy bay Boeing Dreamliner B787 – 9.

Với hạng thương gia ghế ngồi sử dụng sẽ được thiết kế riêng theo những tiêu chuẩn đặc biệt. Ví dụ như ghế ngồi của mỗi hành khách sẽ có diện tích rộng rãi và êm ái. Khi đặt vé máy bay hạng thương gia thì hành khách còn được sử dụng nhiều chế độ ưu tiên về hành lý, ăn uống, giải trí,…Tất cả những điều này đều đã được chuyên gia tính toán kỹ nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của hành khách tại khoang ghế business. 

Điều kiện vé thương gia Bamboo Airways

Một số điều kiện vé máy bay thương gia Bamboo:

Nội dung

Điều kiện vé + phí (nếu có)

Đổi tên

Được phép đổi tên, phí đổi là 350.000 VNĐ/ người và đổi trước giờ khởi hành đầu tiên trên vé tối thiểu 03 giờ

Thay đổi hành trình

Được phép đổi lịch trình, phí đổi là:

  • 270.000 VNĐ/ người  + chênh lệch trong vòng 03 tiếng trước giờ khởi hành và sau giờ khởi hành
  • Miễn phí + chênh lệch nếu trước giờ khởi hành tối thiểu 03 tiếng

Thay đổi giờ, ngày bay

Được phép thay đổi thời gian bay, phí đổi là 250.000 VNĐ/ người 

Hoàn hoặc hủy vé

Được phép hoàn hoặc hủy vé, phí khoảng 350.000 VNĐ/ người.

Giá vé cho trẻ em từ 2 - 12 tuổi

Giá vé bằng 75% giá vé người lớn

Giá vé cho trẻ em dưới 2 tuổi

Áp dụng mức phí cố định 100.000 VND/ chặng

Thanh toán sau

24/24

Quyền lợi khi đặt vé hạng thương gia Bamboo Airways

Phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways sang trọng

Hệ thống phòng chờ đẳng cấp là quyền lợi hạng thương gia Bamboo được nhiều người yêu thích. Phòng chờ được miễn phí với các hành khách đặt vé thương gia Bamboo.

Nơi đây được thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng đầy đủ tiện nghi. Hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh tế, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, ấm cùng cho hành khách.

Phòng chờ phục vụ các tiện ích cơ bản như wifi, đồ ăn uống, phòng tắm, không gian riêng… Ngoài ra tại đây còn trang bị các thiết bị điện tử như máy photo, máy in, máy fax và nhiều thiết bị phục vụ công việc khác.

Tiện nghi ghế ngồi hiện đại

Theo review hạng thương gia Bamboo, khoang thương gia có không gian rộng rãi, riêng tư với màu xanh đậm pha bạc chủ đạo. Đặc biệt là ghế ngồi vô cùng thoải mái. 

Ghế ngồi thương gia được thiết kế theo những tiêu chuẩn siêu đặc biệt. Đó là hệ thống ghế ngồi chuyên biệt dành cho các chặng bay dài, có vách ngăn riêng tư - ghế ngồi B/E Aerospace Super Diamond.

Ghế được bọc bởi chất liệu da và vải cao cấp, đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Lantal, Isolvota (Thụy Sĩ), Botany Weaving (Ireland)... Ghế có thể dễ dàng ngả phẳng thành giường nằm, có chế độ massage thư giãn, giúp bạn tận hưởng chuyến bay tuyệt vời.

Suất ăn và thức uống hạng thương gia

Khi mua vé máy bay Bamboo Airways hạng thương gia, hành khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực khác biệt. Các món ăn mang phong vị truyền thống Việt Nam hay món Á - Âu ngon tuyệt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam có phục vụ nước uống tươi, thay vì đồ uống đóng hộp. Đặc biệt, hãng có thêm rượu vang hảo hạng để phục vụ khách hàng.

Dịch vụ giải trí hạng sang trong suốt hành trình

Khoang thương gia của Bamboo Airways sở hữu hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn với đèn được tích hợp sẵn trên ghế giúp du khách nghe nhạc, thư giãn, đọc sách, nghe nhạc. Hệ thống giải trí theo yêu cầu AVOD ở ngay màn hình được sử dụng nền tảng Panasonic ex3 vô cùng hiện đại, độ nét cao để bạn thoải mái xem phim, chơi điện tử xả stress.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay thương gia của Bamboo, bạn còn được trải nghiệm hàng loại những tiện ích độc quyền khác như:

  • Có xe đưa - đón ra máy bay riêng
  • Ưu tiên check-in, gửi hành lý
  • Có lối đi riêng biệt
  • Lên và xuống máy bay đầu tiên…

Giá vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways là bao nhiêu? 

Tuy còn là một hãng hàng không mới, còn rất trẻ nhưng Bamboo Airways khai thác rất nhiều chuyến bay thẳng nội địa đến các thành phố lớn cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng, phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. 

Dưới đây là giá vé Bamboo Airways hạng thương gia tham khảo dành cho bạn:

Chặng bay

Giá vé

Hà Nội (HAN) – TP. Hồ Chí Minh (SGN)

Từ 2.900.000 VND

Hà Nội (HAN)  – Đà Nẵng (DAD)

Từ 1,890,000 VND

Hà Nội (HAN) – Quy Nhơn (UIH)

Từ 2,800,000 VND

Buôn Ma Thuột (BMV) – Hà Nội (HAN)

Từ 2,880,000 VND

TP. Hồ Chí Minh (SGN) – Vân Đồn (VDO)

Từ 3,100,000 VND

Một số lưu ý khi mua vé Bamboo Airways hạng thương gia

  • Chọn mua ở trực tiếp tại website chính hãng hoặc quầy vé của hãng Bamboo Airways tại sân bay là phương án mua vé an toàn nhất. Tuy nhiên, để mua vé nhanh hơn và có nhiều lựa chọn hơn thì bạn nên tham khảo một số đại lý bán vé máy bay uy tín. Một trong số đó phải kể đến kênh mua vé máy bay Vietnam Booking – Công ty chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng bay nội địa lẫn quốc tế như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai Airways, Qatar Airlines,…
  • Tiếp theo là lưu ý số hành lý cả xách tay lẫn hành lý ký gửi mang theo nằm trong khoảng trọng lượng quy định của hạng vé thương gia Bamboo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm thủ tục ở sân bay cũng như tận dụng tối đa hành lý được phép mang theo.
  • Ngoài ra, bạn nên đến sớm là thủ tục check-in theo quy định của hãng. Bởi hãng hàng không Bamboo Airways có quy định thu phí phạt đến trễ 500.000 VNĐ/người/lần trễ. Thời gian trễ được tính từ khi quầy check-in đóng cửa đến trước khi máy bay cất cánh 30 phút.

Taxi Hà Nội đi sân bay Nội Bài, hay gọi taxi từ Nội Bài đi tỉnh, chỉ cần gọi :0976096161/02462938608 là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường.


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất