Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Tránh thất lạc đồ khi đi taxi

Tránh thất lạc đồ khi đi taxi

Cho dù bạn có cẩn thận đến đâu, thì cũng có thể để quên hành lý khi đi taxi, và sẽ phiền hơn nếu như là chuyến taxi đi sân bay.
  • Khách hàng đang bận việc gấp nên bỏ quên đồ đạc/hành lý. Có thể sau khi bước xuống xe bạn đang bận nghe điện thoại hay đang giải quyết một công việc quan trọng. Việc mất mát này là do sơ suất của khách hàng
  • Thất lạc đồ đạc do bị rơi rớt trên xe. Những món đồ nhỏ có thể bị rơi rớt trên xe mà bạn không phát hiện được. Những sau khi tài xế xe rời đi bạn mới phát hiện ra mình không thể tìm thấy món đồ ấy.
  • Do tài xế rời đi quá nhanh. Trường hợp này có thể xảy ra là do đồ dạc của bạn quá nhiều mà bạn chưa mang xuống xe kịp. Trường hợp này cũng thường xuyên diễn ra khi sử dụng các loại taxi 7 chỗ hay các loại taxi lớn.
  • Các bước bạn cần phải làm để tìm được hành lý của mình khi đi xe taxi: 

  • Bước 1: Hãy tham khảo thông tin về chuyến xe trước khi di chuyển. Nhớ hãy tra cứu hoặc hỏi thật kỹ các thông tin cần thiết về chính sách tìm lại hàng hóa trước khi sử dụng chuyến đi.
  • Bước 2: Báo ngay cho hãng xe khi phát hiện mất đồ. Nếu bạn bị mất hành lý ngay khi xuống xe hãy gọi đến hãng xe ngay khi phát hiện. Để từ đó đơn vị vận tải sẽ giúp bạn trong công tác tìm kiếm đồ đạc và có thể giữ lại đồ của bạn ngay khi phát hiện mất mác.
  • Bước 3: Cung cấp đầy đủ thông tin chuyến đi. Những thông tin đặt chuyến xe, số điện thoại tài xe, biển số xe, thời gian di chuyển sẽ hỗ trợ lại công tác tìm kiếm lại hành lý thất lạc.
  • Bước 4: Làm việc với đơn vị vận chuyển và nhận lại. Sau khi hoàn thành các thủ tục khai báo bạn sẽ có thể nhận lại được hàng hóa thất lạc của mình. Từ đó, sẽ tăng uy tín và niềm tin đối với doanh nghiệp vận tải mà bạn đã sử dụng.
  • Trong trường hợp bạn đặt Taxi chính hãng thông qua tổng đài hoặc qua ứng dụng đặt xe của hãng. Việc bạn cần làm nếu quên đồ là hãy gọi điện cho tổng đài đặt Taxi và chờ xe đã đặt trước đó ít phút. Điều này sẽ khiến cơ hội tìm thấy đồ thất lạc của bạn cao hơn rất.
    Taxi nội bài uy tín:

    Taxi nội bài là đơn vị cung cấp xe riêng phục vụ tuyến đường giữa nội thành với sân bay phổ biến biến nhất hiện nay. Du khách có thể đặt xe của NoiBai Taxi ngay từ bây giờ.

    Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ. Ngoài ra tài xế của chúng tôi hoạt động trong phạm vi cam kết về chất lượng chuyến đi với những quy định chặt chẽ nhất. Hành khách có thể hoàn toàn an tâm nếu quý vị bỏ quên đồ trên xe sau khi kết thúc chuyến đi.

    Trung bình một chuyến xe taxi đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì con số này chẳng đáng là bao.

    Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì taxi là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.
    Taxi nội bài:0976096161/02462938608
    zalo/viber:0976096161


Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất