Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi chùa hà cầu giấy hà nội

Taxi nội bài đi chùa hà cầu giấy hà nội
Chùa Hà là một ngôi chùa cổ, được xây dựng bởi tiền công đức từ thời vua Lý Nhân Tông (1054 - 1072). Chùa có tên tự là Thánh Đức Tự. Chùa Hà cùng với Đình Bối Hà kết lại tạo thành một cụm di tích có tên gọi là Đình - chùa Hà. Nơi đây nổi tiếng linh ứng khi cầu xin tình duyên. Chùa Hà Hà Nội được chia thành từng khu riêng biệt và có các ban thờ Phật, thờ Thánh Mẫu riêng.

Hiện nay chùa Hà đang thờ rất nhiều vị thần phật như Đức Ông, Đức Thánh Hiền cùng các vị Phật và tam tòa Thánh Mẫu. Người ta tin rằng các vị thần này sẽ mang đến bình an, thuận lợi và tình duyên trọn vẹn nếu thành tâm khấn bái. Sau khi dâng hương và tham quan xong chùa Hà các bạn có thể bước sang Đình Bối Hà ngay bên cạnh. Trong đình có một ban thờ Thành Hoàng làng Triệu Chí Thành. Ông trước đây là một vị tướng đã có công lớn trong việc đánh đuổi giặc Lương ra khỏi nước ta dưới thời Triệu Việt Vương ( năm 550 thế kỷ VI).

Nếu như những ngôi đền chùa khác tập trung các vị cao niên đến thắp hương, cầu khấn thì ở chùa Hà chủ yếu là sinh viên, thanh niên, các nam thanh nữ tú bởi người ta đến đây để cầu Duyên. Chùa Hà còn có tên gọi khác là chùa Tình Yêu, chùa này tọa lạc tại phố Chùa Hà, thôn Trung, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Hàng năm vào dịp đầu năm các cô nam quả nữ và các cặp đôi tập trung về đây để cầu xin nhân duyên tốt đẹp.

Lễ ở chùa Hà cũng rất đơn giản, chỉ cần ít tiền vàng, hoa, trầu cau, tiền lẻ rồi dâng lên các vị phật cầu mong nhân duyên tốt đẹp. Đến đây vào dịp đầu xuân du khách còn được bốc quẻ, xem tử vi, xem lá số để dự đoán nhân duyên tốt đẹp. Những ai gặp trắc trở duyên tình, bất hạnh trong hạnh phúc lứa đôi vào dịp tết đến xuân về nhớ ghé về chùa này cầu duyên chắc chắn bạn sẽ gặp may mắn vì ngôi chùa hết sức linh thiêng.

Địa chỉ: Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cổng chùa Hà
Cổng chùa Hà

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất