Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Bảng giá Taxi sân bay nội bài đón sân bay nội bài giá rẻ mới nhất

Bảng giá Taxi sân bay nội bài đón sân bay nội bài giá rẻ mới nhất

Với chất lượng dịch vụ hướng đến tiêu chuẩn 5 sao, Taxi sân bay nội bài  đem đến cho khách hàng trải nghiệm di chuyển thư giãn, tiện lợi trước và sau mỗi chuyến bay. Bảng giá dịch vụ từ trung tâm thành phố ra sân bay với taxi Nội Bài – Hà Nội của Taxi Xanh SM sẽ giúp khách hàng cân nhắc lựa chọn được hãng xe phù hợp.

Để di chuyển ra sân bay Nội Bài, khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều phương tiện khác nhau. Trong đó, taxi là phương tiện phổ biến nhất. Với những ưu điểm như di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, giá cước công khai… đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Trong các hãng xe taxi Nội Bài hiện nay, Taxi Xanh SM – hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam là một lựa chọn ưu việt. Khác với các hãng taxi Nội Bài giá rẻ khác, Taxi sân bay nội bài đem tới một trải nghiệm 5 sao với mức giá cạnh tranh.
Taxi sân bay nội bài là hãng taxi thuần điện đầu tiên được triển khai tại thị trường Việt Nam. Tháng 4/2023 Taxi Xanh SM đã chính thức có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục mở rộng tới TP. Huế, TP. Nha Trang, TP. Đà Nẵng…

Là một hãng taxi sử dụng 100% xe điện VinFast, Taxi sân bay nội bài đem tới một trải nghiệm không mùi xăng, không tiếng ồn và tốt cho sức khỏe khách hàng. Taxi sân bay nọi bài cũng chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ tài xế bài bản, chuyên nghiệp để đem tới chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao.
Khách hàng có thể đặt xe taxi Nội Bài – Hà Nội bằng cách liên hệ với tổng đài .
Tổng đài cung cấp dịch vụ đặt xe 24/7 qua số điện thoại dễ nhớ:0976096161/02462938608.
Để chủ động hơn cho lịch trình bay, khách hàng có thể đặt trước qua tổng đài để sắp xếp xe taxi sân bay Nội Bài.


 

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất