Hotline: Zalo/Viber: 0976096161

Taxi nội bài đi cổng trời sapa giá rẻ

Taxi nội bài đi cổng trời sapa giá rẻ

Một trong địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn tiếp theo đó chính là Cổng trời. Cổng trời Sapa là địa điểm du lịch rất nổi tiếng tọa lạc trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ có độ cao 2035m so với mực nước biển, cách thị trấn Sapa 18km.

Du khách muốn đến được đây phải vượt qua đèo Ô Quy Hồ với quãng đường lên tới 50 km. Nếu như không muốn di chuyển bằng xe máy vì đường đi khó khăn, các bạn có đi bằng xe ôm, xe taxi đến trạm Tôn. Sau đó bạn cần phải mua vé cáp treo để lên được cổng trời. Hình thức này tuy tốn chi phí khá nhiều so với đi bằng xe máy nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn trong quá trình di chuyển nhé!

Hành trình để đến được Cổng trời Sapa tuy khó khăn. Nhưng khi đặt chân đến đây, bạn sẽ nhận thấy điều đó thực sự xứng đáng. Đặc biệt là khung cảnh núi non bao quanh, nổi bật bởi rừng cây xanh lá. Ngắm nhìn cảnh đẹp bao la, hùng vĩ này cũng đủ khiến bạn có cảm giác sảng khoái và như được hòa mình vào thiên nhiên vậy.

Du lịch Sapa khám phá cổng trời Sapa
 

Cổng trời Sapa từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng để du khách đi tour Sapa săn mây và sống ảo. Rất nhiều người khi đặt chân đến nơi đây đều bị khung cảnh mê hoặc. Đứng từ trên cao bạn dễ dàng nhìn thấy các đỉnh núi nhấp nhô, mây trắng lượn lờ như đang lưu luyến điều gì đó. Tất cả hòa quyện lại tạo thành bức tranh đất trời đẹp đẽ mà có lẽ không họa sĩ nào có thể phác họa được.

du lịch sapa

. Nếu bạn thích đi phượt thì nên lưu ý và tập trung lái xe. Bởi vì đoạn đường từ thành phố đến thị trấn Sapa toàn là đèo, nhiều đoạn cua ngoằn ngoèo khá nguy hiểm.

TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI VÀ ĐI CÁC TỈNH GIÁ RẺ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0976096161/02462938608.

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ


Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Cổ Phần Taxi Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: 0976096161. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài đi các tỉnh giá rẻ  chọn gói ( đã bao gồm lệ phí cầu phà bến bãi) duy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt giảm giá lên đến 50% cho các chuyến đường dài như Hải Phòng,Hải Dương,Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa,Hà Nam.

Các bài viết gần nhất